สุดจะรั้ง เคลลี่ เลิก บี โต้ข่าวได้ หญิง ดามอก

ยืดรักกันไว้มาพักใหญ่ ล่าสุดมีข่าวว่าความรักของนักแสดงหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ และนางแบบสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ไปไม่รอดซะแล้ว

เพราะฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจแล้วว่าตอนนี้ความสัมพันธ์เหลือเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าเคลลี่กิ๊กกับนักแสดง หญิง-พลอยปภัส ธนันต์ชัยกานต์ เคลลี่ปฏิเสธทันควันว่าไม่จริงแต่อย่างใด เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น เคลลี่ กล่าวว่า “ตอนนี้กับบีเป็นพี่น้องกัน ตอนแรกที่ห่างกันก็อยากจะดูว่าเป็นอย่างไร แต่สิ่งที่ดีที่สุดก็คือเป็นเพื่อนกันไปก่อน เราเลิกกันด้วยดีไม่มีปัญหาต่อกัน ก็ไม่รู้ทำไมถึงจบแบบนี้นะ อาจเป็นเพราะเราอยู่กันมานาน เลยอิ่มตัวแล้วมั้ง”
 
...เสียดายเวลามั้ย...
 
“เราคบกันมานาน ความรู้สึกดี ๆ ต่อกันมันก็มี แต่ในเมื่อมันไม่ใช่ก็ดีกว่าฝืนกันไปแล้วอาจจะมองหน้ากันไม่ติด” ข่าวที่ผ่านมาของบีมีส่วนทำให้เลิกกันมั้ย? “ไม่เกี่ยว อย่างเรื่องยาเสพติดและขายตัว บีไม่เคยเป็นแบบนั้น เรารู้จักกันมานานเขาไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ส่วนเรื่องขายตัว ผมเห็นใจเขามาก สำหรับเรื่องที่เขาเป็นมือที่ 3 ความรักของ แพท-ณปภาและไฮโซฮิม ผมเชื่อว่าเขาไม่น่าจะเป็นแบบนี้ เขาอาจเป็นแค่คนรู้จักกัน แต่ตรงนี้ผมก็ไม่รู้เพราะผมก็ไม่รู้จักอีกฝ่าย ก็ไม่ทราบว่าเขารู้จักกันขนาดไหน”
       
...เฮิร์ตมั้ยที่ลงเอยแบบนี้...


“เราเคยมีคนอยู่ข้างกายเรามา 5 ปี แต่เราก็ห่างกันมาพักหนึ่งแล้ว ก็ยังดีที่เราเป็นเพื่อนพี่น้องกันได้” ตอนที่คบกันเห็นมีเคยพูดเรื่องแต่งงานกันอยู่? “มีคุยกันบ้าง แต่ไม่เคยลงลึกรายละเอียด ส่วนเรื่องจะมีโอกาสกลับมาคบกันมั้ย ผมก็ไม่รู้นะ เป็นเรื่องของอนาคต” ...มีข่าวว่าไปสนิทกับหญิง-พลอยปภัส... “ไม่ใช่ เราเล่นละครกันมาหลายเดือน บางทีน้องกับคุณแม่ก็มีติดรถตู้ผมกลับบ้านหลังจากถ่ายละครเสร็จ เราเล่นละครจนสนิทกัน เรื่องนี้ผมไม่ซีเรียส เพราะไม่ใช่เรื่องจริง” พร้อมเปิดใจดูคนอื่นหรือยัง? “ต้องคอยดูไปเรื่อย ๆ ของแบบนี้ผมไม่ได้มานั่งหา มันเป็นเรื่องของจังหวะ เรื่องสเปก ผมไม่มีสเปกนะ ขอแค่ให้น่ารักและถูกใจเราก็พอ แต่ที่สำคัญคือนิสัยครับ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์