เกรท คุยสาวนอกวงการ ชม แก้มบุ๋ม น่ารักแต่ไม่ได้จีบ

ถูกแซวกลางรายการ “ราตรีสโมสร” จนอายม้วน สำหรับพระเอกผิวเข้ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์

หลังจากมีข่าวว่าหนุ่มเกรทหลุดปากแอบชมนางร้าย แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ว่าน่ารัก หลายคนมองว่าหนุ่มเกรทกำลังเตรียมขายขนมจีบสาวแก้มบุ๋มหรือเปล่า เกรท เผยว่า “มีวันนึงผมไปงานเดินแฟชั่นโชว์แล้วผมเห็นเขา ซึ่งผมเกรงใจเขามากเลย เพราะไม่ได้รู้จักเขา วันนั้นมี กันต์ กันตถาวร และอ๋อม-อัครพันธ์ เลยถามว่าคนนี้ใคร น่ารักดี แค่นั้นเลย ประโยคนี้ก็ไปถึงหูน้องเขา เลยเป็นข่าวว่าผมไปจีบน้องเขา ซึ่งข่าวนี้ผมค่อนข้างเกรงใจเขา กลัวเขาจะซีเรียส เลยฝากไปขอโทษเขา”

เป็นข่าวแบบนี้จะได้รู้จักก็กลายเป็นตื่นกันไปก่อนไม่ได้รู้จัก?
 
“ไม่หรอก ผมไม่ได้จะจีบเขาอยู่แล้ว” ...ถ้าได้เจอกันจะคุยกันมั้ย… “ก็คงทักทายเขา เพราะยังไม่เคยร่วมงานกัน” ...มีข่าวกับสาว ๆเยอะแล้วตัวจริงของเราว่าไง… “ก็มีคุย ๆ เขาเป็นคนนอกวงการ เขาก็มีถาม แม่ผมก็ถาม แต่แม่ผมไม่ได้ซีเรียสอะไร คุยกันด้วยพื้นฐานความเข้า ใจ”

คนที่คุยด้วยหึงหวงมั้ย?

“ไม่หรอก คุยกันแต่แรกว่าถ้าเราจะคุยกับใครเขาก็ต้องเข้าใจจุดที่เรายืนอยู่ ไม่ใช่ว่าเราจะไปจีบใครก็ได้” คุยกันนานหรือยัง? “ก็คุยเรื่อย ๆ ก็เกือบปีนึงแล้ว ถามว่าจะเปิดตัวมั้ย ไม่ดีหรอก คนเราถ้าจะเป็นแฟนกัน ผมค่อนข้างให้ความสำคัญ เปิดไปแล้วเลิกกันมันก็ไม่ดี” ชอบคนนอกวงการมากกว่า? “ใช่ครับ เวลาเราทำงานตรงนี้ เจอกันเยอะ ๆ จุดนึงเราก็อยากจะพัก อยากมีใคร”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์