ไข่มุก ไม่เชื่อ ปุ๊กลุก แดกดัน

จู่ ๆ ก็โดนลากเข้าไปเกี่ยวข้องกรณีที่มีข่าวว่า ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล โพสต์ว่ากระทบนางงามรุ่นน้อง ฟ้า-ชัญษร สาครจันทร์ ซึ่งล่าสุดปุ๊กลุกโพสต์ทำนองว่าหมา 2 ตัวลอบกัด

 หลายคนเลยเข้าใจว่าเขียนถึง ฟ้าและ ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช ซึ่งพอไข่มุกได้ยินเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ไม่เชื่อว่าปุ๊กลุกจะหมายถึงเธอ แถมพูดติดตลกว่าหมาที่บ้านปุ๊กลุกกัดกันเองหรือเปล่า ยันไม่ขอยุ่งเรื่องนี้แล้ว ไข่มุก เผยว่า “เรื่องนี้ก็รู้สึกธรรมดานะ ก็ไม่รู้ว่าเขาหมายความว่าอย่างไร แต่คนอื่นที่ตีความให้ ก็รู้สึกว่าน้องเขาคิดอย่างนั้นเหรอ มุกไม่อยากเอามาใส่ใจมากกว่า

...อยากจะถามเขามั้ย...

“เขาก็คงไม่น่าหมายถึงมุกป่ะ คงไม่หมายถึงใครด้วยซ้ำ หมาเขาลอบกัดหมาเขาอีกตัวหนึ่งที่บ้านหรือเปล่า มุกเองก็เสียใจนะ เพราะก่อนหน้านี้มีนักข่าวมาถามว่าถ้ามีคนจะให้มุกเป็นคนกลางไปเคลียร์เรื่อง ฟ้า-ชัญษร กับ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ มั้ย มุกก็บอกว่าได้ ถ้ามันทำให้ดีขึ้นมุกก็จะทำ เหมือนคนจะมองว่าเราจุ้นจ้าน ก็เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรให้เขาเคลียร์กันเอง ถอยดีกว่า (หัวเราะ) ไม่อยากให้คนตีความผิด มีแต่ข่าวแรง ๆ มุกก็งงตลอดเลย ข่าวที่เกิดขึ้นเราพยายามใช้ธรรมะมาเข้าใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น”

อยากเปิดใจเคลียร์กับเขามั้ย?
 
“ถ้าน้องมีอะไรเขาคงโทรฯมาหามุกแล้วล่ะ คนเราถ้ารู้สึกว่าตัวเองทำผิดก็ต้องไปขอโทษ แต่ไข่มุกไม่ได้ทำอะไรก็คงไม่โทรฯไปดีกว่า มุกเจอปุ๊กลุก เขาก็ไม่มีอะไรนะ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์