สนุก สุข ซึ้ง มินิคอนฯ 3 คนสุดท้าย




คะแนนร้อยเสียง 'นท' นำแอมป์ ตูมตาม !!!

April 24, 2011
25,276 view
95 comment

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างสุดประทับใจ สำหรับโจทย์เพลงมินิ คอนเสิร์ตจาก 3 คนสุดท้ายเวที The Star7 "ตูมตาม" หมายเลข 3 "แอมป์" หมายเลข 5 และ "นท" หมายเลข 6 ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา โดยแต่ละคนได้งัดความสามารถและเสน่ห์เฉพาะตัวมาโชว์บนเวทีอย่างไม่มีใครเหมือนใคร ..ท่ามกลางบรรดากองเชียร์ที่เดินทางมาให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น แม้จะมีพายุฝนฤดูร้อนอย่างหนักก่อนหน้านี้ก็ตาม

เริ่มต้นด้วยคอนเสิร์ตของ "ตามรัก ตามคิดถึง ตามฝัน" สรุปเรื่องราวความรักความฝันของ "ตูมตาม" ที่เจ้าตัวเปิดเวทีด้วย "เพลงรัก" เป็นการบอกความรู้สึกที่มีต่อแฟนเพลง  ต่อด้วย "ทวงสัญญาใจ" เพลงที่คุณพ่อคุณแม่ของตูมตามเป็นคนแต่ง ซึ่งหนุ่มมาดอีสานสามารถถ่ายทอดพร้อมเดี่ยวกีตาร์ไปด้วยอย่างซาบซึ้ง ก่อนจะปิดท้ายที่เพลง "เล่นของสูง" ที่ตูมตามขอมอบให้แด่ทุกคนตามความฝันของตัวเอง

ต่อด้วย "วาไรตี้ วาไรตี๋" บทพิสูจน์ความสามารถในการร้องเพลงหลากหลายแนวของหนุ่มเหนือ "แอมป์" กับเพลงแรก "Look Like Love" ที่เจ้าตัวแดนซ์ไปร้องไปอย่างสนุกสนาน ก่อนจะต่อที่เพลงร็อคอย่าง "จะรักหรือจะร้าย" ก่อนที่เขาจะกล่าวขอบคุณทุกๆกำลังใจที่เขาได้รับจากเวทีเดอะสตาร์ด้วยเพลง "อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง" ได้อย่างน่าประทับใจ

จากนั้น "นท" ก็ออกมาพร้อมกระเป๋าเดินทาง เพื่อให้เข้ากับธีม "Notebook" บทบันทึกเส้นทางสายความฝันของเธอ กับเพลง "อยากร้องดังๆ" ในจังหวะชวนโยก ต่อด้วยเพลง "Just Fine" ที่เจ้าตัวแต่งขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้เพื่อนสนิทที่อิตาลี โดยนทสื่อสารผ่านอุกูเลเล่ได้อย่างตราตรึง ต่อด้วยเพลง "คิดถึง" ที่นทขอมอบให้คุณตาที่ล่วงลับไปแล้ว

เมื่อคอนเสิร์ตเสร็จสิ้น คะแนนร้อยเสียงในห้องส่งที่นับเป็น 10 เปอร์เซ็นต์ของคะแนนโหวตทั้งหมดก็ได้รับการประกาศ โดย "นท" สร้างคามประทับใจไปถึง 51 คะแนน "แอมป์" ได้ไป 29 คะแนน ส่วน "ตูมตาม" ได้ไป 20 คะแนน

อยากให้ใครได้เป็นสองคนสุดท้าย SMS เครื่องหมาย * ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันแล้วส่งมาที่ 4242899 หรือกด*4930 ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน แล้วโทรออก ขอเตือนว่า คะแนนอีก 90 เปอร์เซ็นต์จากคุณคือคะแนนที่สำคัญที่สุด...เพราะนั่นคือคำตัดสินว่าใครจะได้ไปต่อ!!





สนุก สุข ซึ้ง มินิคอนฯ 3 คนสุดท้าย


สนุก สุข ซึ้ง มินิคอนฯ 3 คนสุดท้าย


สนุก สุข ซึ้ง มินิคอนฯ 3 คนสุดท้าย


สนุก สุข ซึ้ง มินิคอนฯ 3 คนสุดท้าย


สนุก สุข ซึ้ง มินิคอนฯ 3 คนสุดท้าย


สนุก สุข ซึ้ง มินิคอนฯ 3 คนสุดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์