รับคบหมวดบีมขวัญโต้แย่งแพนเค้ก


ขวัญ อุษามณี - หมวดบีมขวัญ อุษามณี - หมวดบีม


"ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ เผยดูใจ "หมวดบีม" ครูสอนขี่ม้ามากว่า 3 ปีแล้ว ยันเปล่าฉกฝ่ายชายมาจาก "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ รับพ่อแม่สองฝ่ายไฟเขียว

เรียกว่างานกำลังรุ่งแถมหัวใจของ "ขวัญ" อุษามณี ยังเป็นสีชมพูอีกด้วย เพราะมีข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักกับหนุ่มนายทหาร "หมวดบีม" ครูสอนขี่ม้า ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่เคยเป็นข่าวกับ "แพนเค้ก" เขมนิจ นางเอกสาวเพื่อนร่วมช่อง ซึ่ง "ขวัญ" เองก็ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับ "หมวดบีม" จริงอย่างที่เป็นข่าว

 "ขวัญรู้จักกับพี่เขามาตั้งนานแล้วประมาณ 3-4 ปีได้ แต่มาสนิทกันมากๆ ก็ประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา ก็เรียกว่าเป็นพี่ชายที่เราสนิทที่สุด และเป็นคนที่รู้ใจเรามากที่สุดตอนนี้ด้วย เพราะเขาเป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย เคยเป็นยังไงก็เป็นยังงั้นมาตลอด ส่วนเรื่องที่ว่าก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นข่าวกับแพน ขวัญเองก็ทราบมาบ้าง แต่คือพี่เขากับแพนเป็นคนที่ทำงานและรู้จักกัน



เพราะฉะนั้นก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่เราก็รู้ว่าจริงๆ มันไม่ได้มีอะไร แล้วขวัญก็ไม่ได้ไปแย่งแพนหรืออะไรมาด้วย และที่มีข่าวว่าขวัญให้นักสืบคอยตามพี่เขากับแพน ขวัญว่าขวัญคงไม่ต้องทำแบบนั้นหรอก คนเรารู้จักกันคบกันก็ต้องเข้าใจกัน" นางเอกสาวแจง พร้อมทั้งเผยว่ากับ "หมวดบีม" เป็นความสัมพันธ์ที่ลงตัว เพราะผู้ใหญ่สองฝ่ายต่างเห็นด้วย

 "กับคุณแม่ขวัญเขาก็โอเคไม่ได้อะไร เพราะถ้าคนไหนดีกับลูก แม่ก็ชอบทุกคนอยู่แล้ว ซึ่งพี่เขาก็ดีกับเรา แม่ก็เลยโอเค อีกอย่างตอนนี้ขวัญเองก็เรียนจบแล้ว มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นแล้ว แม่ก็จะให้อิสระกับเรามากขึ้น และขวัญเองยังได้เจอกับพ่อแม่ของพี่เขาแล้วด้วย พวกท่านก็น่ารัก มีความเป็นกันเองกับเรามาก" ขวัญตอบ

 ส่วนเรื่องที่มีกระทู้ตามอินเทอร์เน็ตต่างๆ ถึงบทร้ายในละครเรื่อง "เพลิงพรหม" ว่านางเอกสาวเล่นเป็นตัวจริง เจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ตัวจริงก็ร้ายแต่จะร้ายกับบางคนเท่านั้น ก่อนจะเผยว่าปลื้มกับกระแสตอบรับที่กลับมา


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์