ดูเต็มๆคลิปเปิดใจกอล์ฟกรณีมีปัญหากับคุณแม่

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 เม.ย. ที่อาคารจีเอ็มเอ็ม นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นชื่อดัง กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล
 
เดินทางมาพร้อม
นายพิเชษฐ์ และนางปราศัย นิธิไพศาลกุล พ่อและแม่ เพื่อร่วมกันชี้แจงถึงกรณีที่มีข่าวว่าคุณแม่เป็นฝ่ายให้ข่าวทั้งน้ำตา ว่าลูกชายหอบเสื้อผ้าออกจากบ้านและไม่ได้กลับมาบ้านมาครึ่งปีแล้ว และมีข่าวด้วยว่า นักร้องหนุ่มย้ายไปอยู่ที่คอนโดฯ กับ ‘ดิว’อริสรา ทองบริสุทธิ์ แฟนสาว



 คุณแม่กอล์ฟกล่าวว่า เรื่องเป็นจริงอย่างที่มีข่าวออกมา ตนเองพูดเพราะเกิดจากความน้อยใจ  ส่วนคุณพ่อกล่าวเสริมว่า กอล์ฟได้มาปรึกษาว่าจะขอย้ายออกไปอยู่ข้างนอก ตนเห็นว่าด้วยการทำงานของกอล์ฟ ต้องเดินทางไกล กลับไม่เป็นเวลา ก็เป็นห่วงเลยพากอล์ฟมาดูที่พักด้วยตนเอง หลังจากนั้นตนไม่ได้มีโอกาสที่จะบอกภรรยา ด้วยว่าเขาก็เดินทางบ่อยเช่นกัน จนปล่อยให้เวลาล่วงเลยมารู้ตัวอีกทีก็ 6 เดือนแล้ว

 นางปราศัยกล่าวว่า
ทราบเรื่องจากสามี ตอนที่กำลังจะขึ้นเครื่องไปออสเตรเลีย ตอนนั้นโกรธมาก และยังไม่ได้เคลียร์กัน จนเวลาล่วงเลย ซึ่งตนเองมีนิสัยขี้งอน ขี้น้อยใจ ชอบเอาชนะลูก อีโก้สูง ซึ่งนิสัยเหล่านี้จะเหมือนกอล์ฟ ทำให้กอล์ฟเขาค่อนข้างที่จะกลัวแม่ ในความรู้สึกตอนนั้นกอล์ฟไม่ติดต่อมา แม่ก็ไม่ติดต่อไป เพราะคิดว่าทำไมไม่คุยกันก่อนหน้านี้

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมกอล์ฟถึงไม่คุยกับแม่
นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ไม่กล้าคุยเพราะกลัวแม่โกรธ แต่ก็โทรมาหาพ่อและพี่ชาย ถามตลอดว่าตอนนี้แม่หายโกรธหรือยัง อย่างล่าสุดได้ส่งข้อความบอกแม่ว่าขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด



 ต่อข้อถามว่า ทำไมถึงปล่อยให้เรื่องคาราคาซังมาจนถึงขนาดนี้
 ฝ่ายคุณพ่อกล่าวว่า เรื่องนี้ ขอยอมรับผิด ด้วยความที่ตนเองเดินทางบ่อย ทำงานจนลืม กอล์ฟได้เคยบอกแล้วว่าอยากคุยกับแม่ แต่กลัวแม่จะโกรธ ตนก็ได้แต่พูดว่าจะเป็นคนคุยให้ แต่ก็ไม่ได้คุยกันสักทีเพราะทำงานจนไม่มีเวลา

 ผู้สื่อข่าวถามนักร้องหนุ่มว่า ครึ่งปีที่ผ่านมาอยากคุยกับแม่บ้างไหม
กอล์ฟน้ำตาไหลพร้อมกับกล่าวว่า รู้สึกแย่ที่ทำให้แม่โกรธ และไม่ได้เข้าไปคุยกับแม่ ด้วยความที่รู้ว่าแม่มีนิสัยขี้งอน จึงกลัวว่าคุยแล้วจะมีปัญหากัน เพราะต่างคนต่างแรงกันทั้งคู่ แต่ในช่วงนั้นติดต่อกับพ่อตลอด

ดูเต็มๆคลิปเปิดใจกอล์ฟกรณีมีปัญหากับคุณแม่


 ด้านนางปราศัยกล่าวว่า ธรรมดาของคนที่รักลูก ไม่มีแม่คนไหนที่ทำร้ายลูก แม่รักกอล์ฟมาก ย่อมเสียใจมาก ที่ให้สัมภาษณ์เพราะอยากบอกเขา เมื่อก่อนสนิทกับกอล์ฟมากที่สุด แต่มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ถามว่าคุ้มกันไหมกับการที่ออกมาพูดแล้วทำให้เป็นข่าว ก็ถือว่าเป็นการทำให้กอล์ฟได้รู้ว่าแม่รู้สึกอย่างไร คิดว่ามันคุ้มกับการที่ครอบครัวได้กลับมาคุยกัน

 ต่อข้อถามว่า หลังจากนี้ได้มีข้อตกลงอะไรกันหรือเปล่า คุณแม่ของกอล์ฟกล่าวว่า คงให้กอล์ฟอยู่ที่คอนโดฯ เหมือนเดิม แต่ช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ถ้าไม่ติดงานหรือว่าไปต่างประเทศ ให้กอล์ฟกับไปทานข้าวที่บ้าน ถือว่าเป็นวันครอบครัว ขอแค่อาทิตย์ละครั้ง

 ผู้สื่อข่าวถามว่าเหตุผลที่กอล์ฟและแม่ทะเลาะกัน เกี่ยวข้องกับ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ แฟนสาวของลูกชายหรือเปล่า

นางปราศัยกล่าวว่า
วันนี้ตนมาพูดเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว เหมือนได้เคลียร์กัน ไม่ขอพูดถึงเรื่องของบุคคลอื่น

โดยเมื่อเสร็จสิ้นการแถลงข่าว กอล์ฟ นางปราศัย และนายพิเชษฐ์ ได้เข้าสวมกอดกัน

ดูเต็มๆคลิปเปิดใจกอล์ฟกรณีมีปัญหากับคุณแม่


ดูเต็มๆคลิปเปิดใจกอล์ฟกรณีมีปัญหากับคุณแม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์