ตกลงใจแล้ว-เลิก! ปิดฉากคู่บี-เคลลี่

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่สโมสรทหารบก ถ.วิภาวดี-รังสิต

นักแสดงหนุ่ม ‘เคลลี่ ธนพัฒน์’ ให้สัมภาษณ์ในงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 2 ประจำปี 2553 ว่า ความรักกับนางเอกสาวก้านยาว ‘บี’น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว หลังจากสองได้ทิ้งระยะห่างกันมาพักใหญ่

 “ตอนนี้เป็นพี่น้องกันแล้วครับ หลังจากที่ตัดสินใจห่างกันก็ดูว่าจะจบลงยังไง คิดว่าตอนนี้สิ่งที่ดีที่สุดแล้วคงต้องเป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน แต่เรายังมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ไม่ได้มีปัญหากันเลย อาจเป็นการตัดสินใจของทั้งคู่ว่าจบลงตรงนี้ดีที่สุด เราคบกันมานาน มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ผมยังรักเขาตลอด เขาก็คงรักผมมาตลอด เราคบกันรักกัน เรื่องเสียดายเวลาก็มีบ้าง แต่ถ้าคนเราถ้าไม่ใช่ก็คงจบลงตรงนี้ ดีกว่าที่จะฝืนต่อไป”

 เมื่อถามถึงเหตุผล เคลลี่กล่าวว่า ไม่รู้ อธิบายลำบากเหมือนกัน
 
คงด้วยความที่เราอยู่กันนานอาจจะอิ่มตัว แต่ไม่เกี่ยวกับที่บีเป็นข่าวแน่ๆ น้องเขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้น อย่างเรื่องยาเสพติดแน่นอนเขาไม่ได้เป็นคนที่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลยและเรื่องที่คิดว่าแรงคือเรื่องขายตัว เห็นใจเขามาก

 "ผมว่าไม่มีใครเชื่อว่าเขาเป็นอย่างที่ข่าวออกมา ตัวผมเองฟังไม่ต้องมาถาม ไม่ต้องคิด เรารู้จักคนของเราดี คุณแม่เขาเครียดมากไม่เป็นอันนอน โทรมาคุยกับผมแต่ผมก็พยายามปลอบใจเขา แม้ว่าข่าวไม่ได้พูดชื่อ แต่พอพูดออกมาก็รู้ว่าหมายถึงใคร พยายามให้เขาใจเย็นๆ ไว้ ข่าวไม่จริงซะอย่างเดี๋ยวก็คงหายไป”

 เมื่อถามถึงข่าวกำลังสนิทกับ ‘หญิง-พลอยปภัส’
 
เคลลี่โต้ว่า “อันนี้ไม่ใช่ครับ ตอนนี้ก็คงมีข่าวผมเรื่อยๆ เพราะพูดแล้วว่าต่างคนต่างโสดก็คงมีข่าว แต่กับน้องหญิงเราถ่ายละครด้วยกันเรื่อง “เสือสั่งฟ้า” จบแล้วก็ไม่ได้คุยไม่ได้ติดต่อกัน บางทีช่วงที่ถ่ายเขากับคุณแม่ก็ติดรถผม และมีนักแสดงคนอื่นด้วย ไม่ใช่แค่น้องหญิง”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์