“คริส”ปลื้มธุรกิจรุ่งความรักเลิศ

ช่วงนี้จะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมดเลยจริงๆ สำหรับนางเอกร้อยล้าน “คริส หอวัง”

ล่าสุดก็หันมาเอาดีทางด้านธุรกิจทำกระเป๋าหนังเป็นของตัวเอง โดยตั้งชื่อแบรนด์ “ซีเครทเมเปิ้ล” แม้จะเพิ่งเปิดร้านขายเพียง 5 เดือนแต่ผลตอบรับดีเกินคาด และเร็วๆ นี้เตรียมขยายสาขา เปรยหวานใจ “จูเนียร์” แนะช่องทางทำธุรกิจ “ตอนนี้ทำธุรกิจกระเป๋าหนังชื่อว่า ซีเครทเมเปิ้ล” เป็นไงมาไงถึงทำกระเป๋า? “สำหรับซีเครทเมเปิ้ลเป็นกระเป๋าแนวผู้หญิง ประมาณว่าเป็นอาวุธลับของผู้หญิง ถ้าเกิดมีกระเป๋าหนังดีๆ สักใบนึง มันก็จะอยู่กับเราได้นานๆ ซึ่งมันก็ไม่ได้ราคาแพงอะไรมาก แล้วเป็นคนดีไซด์ ก็เลยเกิดมาเป็นแบรนด์นี้ค่ะ”



“คริส หอวัง” “คริส หอวัง”

ทำคนเดียวหรือมีน้องสาวช่วยด้วย?

“จริงๆ เริ่มต้นมาจากคริสค่ะ แล้วที่บ้านคุณแม่ก็อิมพอร์ตหนังอยู่แล้วค่ะ แล้วก็มีน้องสาวเป็นดีไซด์เนอร์ ก็เลยบังคับช่วย” ธุรกิจตัวนี้ปรึกษาจูเนียร์หรือเปล่า? “ก็ปรึกษาค่ะ เขาบอกว่าโอเคทำไปเลย ถ้าทำแล้วรู้สึกแฮปปี้ดีมีความสุขก็ทำไปเลย แต่ก็ค่อยๆ ให้ทำไป ไม่ใช่ว่าลงทุนไปเยอะแล้วมันจะเป็นยังไงก็ค่อยๆ ขยาย”

เปิดมานานเท่าไหร่แล้ว?
 
“แป๊ปเดียวเองค่ะ 5 เดือนเอง และกำลังหาที่อยู่ว่าจะไปลงที่ไหนบ้าง ก็จะเปิดเป็นร้านค่ะ เข้าห้างเลย” ผลตอบรับเป็นยังไงบ้าง? “ดีค่ะ จริงๆ ขายในเว็บไซด์ด้วย เพราะเว็บไซด์มันจะช่วยกระจายไปหลายๆ จังหวัดหลายๆ ที่ค่ะ”



“คริส หอวัง” “คริส หอวัง”

มีโอกาสขยายขนาดไหน?

“มีโอกาสขยายเยอะเลยค่ะหนูกำลังคุยอยู่ อย่างตอนนี้เราเปิดมาได้ 5 เดือนก็รู้มากขึ้น เราต้องขยายสาขาเท่าไหร่ เราต้องสั่งของเท่าไหร่ ตอนนี้รู้แล้วค่ะ และเริ่มขยายได้แล้ว ตอนแรกเริ่มสาขาหนึ่งก่อน แล้วดูว่ามันใช้ระยะเวลาแค่ไหนจะได้ไม่เจ๊งค่ะ”

จูเนียร์ให้คำแนะนำยังไงบ้าง?
 
“เขาก็บอกทำไปเลยถ้าเราทำแล้วมีความสุข และเขาก็บอกว่าทำกระเป๋าผู้ชายบ้างสิ เขาถือไม่ได้ ไม่มีกระเป๋าผู้ชายให้เขาถือเลย ตอนนี้ก็เลยพยายามทำกระเป๋าคอมพิวเตอร์” ความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง? “แฮปปี้ดีค่ะ” คริสกล่าว



“คริส หอวัง” “คริส หอวัง”


“คริส หอวัง” “คริส หอวัง”


“คริส หอวัง” “คริส หอวัง”


“คริส หอวัง” “คริส หอวัง”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์