ขวัญรับคุยลูกชายนายทหาร


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


เราเป็นเพื่อนในกลุ่ม เรื่องไปไหนมาไหนกันไม่ใช่เรื่องแปลก ซึ่งนั่นเป็นช่วงที่เรียนอยู่ แต่ตอนนี้ขวัญเรียนจบแล้ว ไม่เจอกันเป็นปีแล้ว ภาพที่เห็นคงเป็นภาพเก่าค่ะ"
 
นางเอกสาว "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ เผยถึงภาพหลุดคู่หนุ่ม "แมน"ณัฐวุฒิ พละภิญโญ

ในข่าวพาดหัวว่าควงแมนเย้ย "โม"อามีนา พินิจ ดาราสาวที่เป็นคู่กรณี ขวัญกล่าวว่า "ไม่มีความจำเป็นต้องทำอย่างนั้น กับพี่โมเราเป็นเพื่อนร่วมงาน ไม่มีอะไร ขวัญไม่จำเป็นต้องเอาตัวเองเข้าไปยุ่งให้เจ็บตัว และตั้งแต่เรียนจบก็ไม่ได้เจอแมนเลย ต่างคนต่างทำงาน"

ถามถึงเรื่องความรักว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
นางเอกสาวกล่าวว่า "เรื่อยๆ ค่ะ ใครเข้ามาเราก็คุยด้วย แต่ตอนนี้ขวัญมีคนที่คุยๆ อยู่ เวลาที่ขวัญคุยกับใครก็คุยทีละคน ค่อยๆ คุยกันไป ตอนนี้ขวัญเรียนจบก็ตั้งใจทำงานและอยู่กับเพื่อน อย่างเมื่อก่อนขวัญเรียนกับทำงาน พอเรียนจบเวลาส่วนใหญ่เราให้กับงานอย่างเต็มที่ค่ะ"




คนที่บอกว่าคุยๆ อยู่ใช่ลูกนายทหารหรือเปล่า
 "ใช่ค่ะ แต่ขวัญไม่อยากพูดถึงพี่เขาหรือบอกรายละเอียดอะไรมาก เพราะอยากให้พี่เขาอยู่ในส่วนของเขา เขาไม่ใช่คนสาธารณะเหมือนอย่างเรา ขวัญอยากเก็บเขาไว้ในส่วนของเขา พี่เขารับราชการด้วย เวลามีข่าวขวัญเกรงใจเขาค่ะ คือขวัญตอบได้แค่ว่าตอนนี้มีคนที่คุยอยู่ แต่จะให้มานั่งบอกรายละเอียดลงไปลึกคงไม่ค่ะ ขวัญอยากให้คนสนใจขวัญในเรื่องผลงานมากกว่า"

งั้นถามถึงงานแสดงละครเรื่อง "เพลิงพรหม" หน่อย ว่าตอนนี้กระแสเป็นอย่างไร ขวัญเผยว่า "ดีนะคะ พี่ๆ หลายคนที่รู้จักขวัญ เขาภูมิใจกับการแสดงของขวัญในเรื่องนี้ เพราะเป็นการพลิกบทบาทจากที่เคยเล่นมา"

ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


กระแสในอินเตอร์เน็ตส่วนใหญ่ไม่อยากให้ขวัญเล่นร้าย "ขวัญขอบคุณค่ะ แต่ขวัญก็ไม่อยากให้คนดูติดภาพในความเป็นตัวขวัญ หรือบทบาทที่ขวัญเล่นเป็นคนน่าสงสาร อยากให้มองว่าขวัญได้มาเล่นเรื่องนี้เหมือนเป็นบันไดอีกก้าวหนึ่งของการแสดงที่เราได้เปลี่ยนบทบาท ได้มีบทใหม่ๆ ให้เล่น ซึ่งถือเป็นการพัฒนาฝีมือการแสดงของเราด้วยค่ะ"

พอใจกับบทบทในเรื่องนี้มากน้อยแค่ไหน
"ขวัญดีใจนะที่ได้พลิกบทบาทในเรื่องนี้ ถือเป็นสิ่งท้าทาย ในเรื่อง เพลิงพรหม ขวัญต้องเล่นร้ายแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เรื่องนี้ไม่ใช่การเล่นร้ายครั้งแรกของขวัญ ที่ผ่านมามันเป็นร้ายคนละอย่าง แต่เรื่องนี้ร้ายแรงที่สุดค่ะ"

ตอนที่เขาติดต่อมาให้เล่นร้ายรู้สึกอย่างไร
 "ตั้งแต่ขวัญมาเล่นละครให้ช่อง 7 เรื่องแรก ป้าแดง-สุรางค์(เปรมปรีดิ์) ให้ขวัญเล่นร้าย ขวัญบอกขวัญเล่นไม่ได้ ป้าแดงบอกขวัญว่าเราอย่าคิดว่าเราเล่นไม่ได้ เราต้องเชื่อมั่นในตัวเราว่าเราต้องทำได้ พอเราเชื่อมั่นในตัวเองแล้วอะไรเราก็ทำได้ ตั้งแต่นั้นมาขวัญไม่เคยปฏิเสธที่จะเล่นบทร้าย เพราะขวัญอยากเป็นนักแสดงที่มีฝีมือ เล่นได้ทุกบทบาทค่ะ"

ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี


ขวัญ อุษามณีขวัญ อุษามณี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์