“โจอี้ บอย” ประกาศเลิกเจ้าชู้ ฟุ้งสัมพันธ์ “เนย” แฮปปี้

ดูเหมือนช่วงนี้ความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่มแร็พ “โจอี้ บอย” กับนักร้องสาวรุ่นน้อง “เนย เนโกะจั๊มพ์” จะสนิทสนมกันสุดๆ เพราะขยันมีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ

แถมล่าสุดฝ่ายหญิงก็ออกมายอมรับแล้วว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ทำเอาหลายๆ คนต่างพากันอยากฟังจากปากของฝ่ายชายดูบ้างว่าจะเป็นอย่างไร เรื่องหัวใจกับเนยเป็นยังไงบ้าง? “ไม่มีอะไรครับ ก็คุยกันธรรมดาทั่วไป” เนยบอกว่าคุยกันสนิทขึ้นมีอะไรก็ปรึกษาตลอด? “มีโอกาสได้คุยทางโทรศัพท์กัน บีบีกันเท่านั้นครับผม” ตกลงจีบน้องหรือเปล่า? “ก็คุยๆ ครับผม ก็ปกติทั่วไปผู้ชายคุยก็ออกแนวจีบๆ นิดหน่อยไม่ได้อะไรมากมาย

เนยมีแนวโน้มใจอ่อนบ้างไหม?

“ยังไม่ได้โน้มอะไรกันหรอกครับ ก็ได้แต่คุยกันเฉยๆ” เรื่องข่าวที่มีออกมาได้คุยกับเนยบ้างไหม? “ก็มีคุยครับ ผมก็แบบว่าโดนแม่ว่าหรือเปล่า วันนั้นแบบว่าไปถือของให้คุณแม่ว่าอะไรไหม


เนยเล่าให้ฟังไหมแม่ว่ายังไงบ้าง?

“น้องเขาก็บอกว่าคุณแม่บอกว่าระวังๆ หน่อย” เป็นเพราะมีข่าวกับเราหรือเปล่า? “แน่อยู่แล้วครับ เป็นข่าวกับโจอี้ บอย ใครๆ ก็กลัว” แล้วแบบนี้ถอดเขี้ยวเล็บไปหรือยัง? “สำหรับ ผมเฉยๆ แล้วพี่ปัจจุบันมันเป็นเรื่องสำหรับวัยที่เราอยู่ตรงนี้มีอะไรที่ต้องทำ คือความรักมันเป็นเรื่องของวัยรุ่นมากกว่า เฉยๆ แล้วครับ”

เห็นบอกว่าเลิกเจ้าชู้ถาวรแล้ว?

“เลิกแล้วครับ ออกไปแบบปลายๆ แล้วรุ่นตอนปลาย” ตอนนี้ก็น่าจะมองเรื่องของความรักที่ลงตัวได้แล้ว? “สำหรับผมมองว่าคนเราไม่จำเป็นที่ต้องมีความรักครับ มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่สำคัญ คือผมว่าแล้วแต่คนเราลำดับความสำคัญ สำหรับผมก็คงเป็นเรื่องครอบครัวเรื่องงานไม่ได้ห่วงอะไรสักเท่าไร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์