เข็มอิ่มตัวอำลาตีสิบปัดออกไปแต่งงาน


"เข็ม" กฤตธีรา "เข็ม" กฤตธีรา

"เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร ยอมรับอิ่มตัวกับการนั่งแท่นพิธีกร "ตีสิบ" หลังทำหน้าที่มาเกือบ 9 ปี

เหตุไม่ร่ำลาแฟนๆ เพราะอยากไปแบบเงียบๆ ปัดลาออกไปแต่งงาน ฟุ้งความรักกับ "ด้วง" ดวงฤทธิ์ บุนนาค  จู่ๆ พิธีกรชื่อดัง "วีที" วิทวัส ก็ออกมาประกาศกลางรายการว่า "เข็ม" กฤตธีรา ได้ขอลาออกจากรายการ "ตีสิบ" เพื่อจะไปทำธุรกิจส่วนตัว ทำเอาหลายคนงุนงงว่า เหตุใดพิธีกรสาวไม่ได้ร่ำลาแฟนรายการเลย

ล่าสุดได้สอบถามเข็มถึงประเด็นดังกล่าว เธอเผยให้ฟังดังนี้

"เราคุยมานานแล้ว มันถึงจุดอิ่มตัว แล้วเป็นช่วงที่เขาอัดเทปไว้ก่อน 3 อาทิตย์ ซึ่งเป็นช่วงที่ลาไว้พอดี ทำให้ดูเหมือนหายไปเลย จริงๆ เราคุยมานานแล้ว เคยคุยกับคุณวิทวัสปีที่แล้วมาครั้งหนึ่ง เขาก็บอกว่าถ้าเข็มพร้อมก็บอกนะ (เร็วไปมั้ย) มันใจหายเหมือนกัน แต่ถ้าเราไม่ออกตอนนี้ ก็ต้องออกตอนหน้าอยู่ดี ถ้าไม่ออกเขาก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบ ถ้าเราพร้อมแล้วก็สละตัวเองก่อนดีกว่า แล้วจังหวะคุยลงตัว เข็มคุยกันมาพักแล้วว่าจะไปตอนไหนดี" เข็มกล่าว




"เข็ม" กฤตธีรา "เข็ม" กฤตธีรา

ถามต่อว่า สาเหตุที่ลาออกเป็นเพราะจะไปทำธุรกิจส่วนตัวใช่หรือไม่ พิธีกรชื่อดังกล่าวว่า ที่ผ่านมาทำธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว แต่สาเหตุที่ออกอยากมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น

"จริงๆ งานพิธีกรก็ยังรักอยู่ ยังอยากทำอะไรดูบ้าง ถ้ามีโอกาสเข้ามาก็คงลองดูอีก เข็มอยู่ตีสิบมา 8 ปี 10 เดือน ช่วง 3-4 ปีหลัง เข็มได้ทำหน้าที่เปิดหัวรายการ ได้ยืนคนเดียว แต่ถ้าเข็มทำจนถึง 10 ปี เข็มว่าดูนานเกินไป (มีบางคนช็อกว่าทำไมลาออก) มันเป็นจังหวะก่อนสงกรานต์พอดี เข็มเก็บเงียบ ไม่อยากบอก พอคนติดช่วงสงกรานต์ เลยไม่มีใครสนใจ ก็จบแบบเงียบง่าย เข็มว่ามันดีนะ" เข็มแจกแจง
 
พร้อมกับเสริมต่อ ว่าลาออกไม่ใช่เพราะไปแต่งงาน

"ไม่มีแพลนเรื่องส่วนตัวเลย กับเขายังคบกันอยู่ ก็โอเคเรื่อยๆ ชีวิตรู้สึกว่าสบายมั่นคง ไม่ต้องดิ้นรน การที่เราออกมาเขาก็คงชอบนะ แต่เขาไม่ได้พูดอะไร ไม่เคยอินกับการที่เข็มเป็น เข็ม ตีสิบ สำหรับตอนนี้ ถ้ามีงานอื่นค่อยว่ากัน เหมือนตอนนี้ได้พักยาว พอไม่ได้อัดรายการช่วงแรกๆ ก็รู้สึกขาดไปบ้าง เพราะเราผูกพันกับทีมงาน แต่เป็นเรื่องปกติที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง (ไม่ได้ร่ำลาแฟนๆ รายการเลย) มีคุยๆ กันว่าจะอาจจะมีเทปลา แต่เราอัดทิ้งไว้อยู่แล้ว และเป็นจังหวะหยุดยาว เข็มเลยไป ไม่เป็นไรไม่ต้องมีหรอก"

ส่วนใครจะมานั่งแท่นตำแหน่งพิธีกรแทนนั้น เข็มกล่าวว่า ยังไม่ทราบ แต่พิธีกรชื่อดัง วิทวัส สุนทรวิเนตร์ ยังไม่ได้มองใครไว้ 

"คุณวิทวัสบอกเข็มว่าไม่ได้มองใครเอาไว้ ยังไม่มีแพลนใครไว้ เข็มว่าตัวเขามาเปิดกับพี่ปุ๊ย (คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี) ก็อยู่ตัวนะ เขาคงมองว่าเราออกมาก็ไม่กระทบเท่าไหร่" เข็มกล่าวทิ้งท้าย



"เข็ม" กฤตธีรา "เข็ม" กฤตธีรา


"เข็ม" กฤตธีรา "เข็ม" กฤตธีรา


"เข็ม" กฤตธีรา "เข็ม" กฤตธีรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์