เซน ปัดอัพดั้ง ยันของแท้พ่อให้มา


เซน-ปฏิภาณเซน-ปฏิภาณ

หล่อขึ้นผิดหูผิดตา เลยทำเอาหลายคนเมาท์ว่านักร้องหนุ่ม เซน-ปฏิภาณ หล่อเสถียร ดอดไปทำศัลยกรรม ยกเครื่องมาใหม่

ถึงขนาดมีคนเอารูปสมัยเด็ก ๆ มาเปรียบเทียบ ล่าสุดเจอตัวหนุ่มเซนในงาน “รวมใจไทยช่วยใต้” ที่หอศิลป์วัฒนธรรมฯ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้  เซน กล่าวว่า “ไม่ได้ทำอะไรเลย เซนออกกำลังกาย แล้วมันอาจจะผอมลง ยิ่งละครเวทีมันหนักด้วย เราเลยต้องฟิตร่างกายมากขึ้น” ในเว็บไซต์ถึงขนาดมีการเอารูปเก่า-รูปใหม่มาเปรียบเทียบกัน? “ลองจับได้จริง ๆ เลยว่าไม่ได้ทำอะไรเลยจริง ๆ (จับจมูกบิดไปมา) ของจริง คุณพ่อคุณแม่ให้มาอย่างนี้เลย”

…มีคนเข้ามาทักบ่อยมั้ย…

 “เคยมีครั้งหนึ่ง แต่นานแล้วเหมือนกัน แล้วก็มีครั้งนี้แหละที่มีคนมาถามเป็นครั้งที่สอง” ส่วนตัวเคยคิดอยากจะทำมั้ย? “ส่วนตัวเซนไม่ได้แอนตี้เรื่องของการทำศัลยกรรมนะ แต่ไม่คิดว่าจะทำ เพราะเราก็มีอยู่แล้ว
   
...ถามถึงฟีดแบ็กงานละครเวทีบ้าง…

“ก็ดีใจที่งานแสดงครั้งแรกของเราได้ผลตอบรับออกมาดีครับ” หลายคนชมว่าเราเล่นเก่ง? “ต้องขอบคุณคุณครูที่ช่วยทำให้เราพัฒนาขึ้น รวมไปถึงแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจเรา” ผลตอบรับดีขนาดนี้จะมีโอกาสได้เล่นละครทีวีมั้ย? “คงต้องรอไปก่อน กำลังอยู่ในช่วงคุย ๆ กันอยู่ แต่ละครเวทีเรื่องนี้น่าจะกลับมาแสดงซ้ำอีกครั้งแน่นอน” ...ช่วงนี้เดอะสตาร์ 7 กำลังมาแล้ว มีหวั่น ๆ บ้างมั้ย… “เซนว่าเราอยู่ในวงการนี้ มันมีดารา-นักร้อง ใหม่ ๆ เกิดขึ้นอยู่เสมอ แต่เราต้องเตือนตัวเองว่า เราต้องพัฒนาตัวเองให้มีผลงานด้านต่าง ๆ มากขึ้น ให้แฟนคลับให้คนดูได้เห็นเราเรื่อย ๆ มากกว่า”.




เซน-ปฏิภาณเซน-ปฏิภาณ


เซน-ปฏิภาณเซน-ปฏิภาณ


เซน-ปฏิภาณเซน-ปฏิภาณ


เซน-ปฏิภาณเซน-ปฏิภาณ


เซน-ปฏิภาณเซน-ปฏิภาณ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์