พลอยแนะวิธีโกอินเตอร์


พลอย จินดาโชติ พลอย จินดาโชติ

ห่างหายไปจากวงการบันเทิงไทยพอสมควร สำหรับ พลอย จินดาโชติ ที่ล่าสุดเจ้าตัวหันไปโกอินเตอร์ ที่สิงคโปร์

ในสังกัดของหนุ่ม อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล ซึ่งล่าสุดได้เจอสาวพลอยมาร่วมชมแฟชั่นโชว์ เมนส์ แฟชั่น วีค สิงคโปร์ ที่ประเทศสิงคโปร์ เลยต้องขอเข้าไปอัพเดทสักหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง พลอย เผยว่า “ช่วงนี้เริ่มกลับมาทำงานที่เมืองไทยแล้วค่ะ สำหรับงานที่สิงคโปร์ตอนนี้ก็หยุดพักไปพักนึงก่อนค่ะ เพราะตั้งแต่กลับจากอเมริกา ก็เริ่มถ่ายละครที่เมืองไทย และเดี๋ยวก็จะมีโปรโมตหนังไทยที่จะเข้าปลายปีนี้ด้วย”

งานที่ไทยกับสิงคโปร์แตกต่างกันอย่างไรบ้าง?
 
“ถ้าเป็นงานที่สิงคโปร์ก็อาจจะมีเป็นพิธีกรคู่กับพี่อั๊ตเข้ามาบ้าง เป็นภาคสนาม ซึ่งใช้ภาษาอังกฤษ ส่วนงานที่ไทยก็จะเน้นการแสดงซะส่วนใหญ่” สำหรับเรางานที่ไหนที่คิดว่าดีกว่ากัน? “คนละแบบค่ะ คือพลอยชอบอยู่เมืองไทย เพราะเป็นบ้านเรา สบายกว่าอยู่แล้ว แต่ถ้าเรามีโอกาสที่จะได้ทำงานต่างประเทศ ก็เป็นประสบการณ์ที่จะได้เรียนรู้ค่ะ ถามว่างานที่สิงคโปร์สนุกมั้ย ใจพลอยอยากอยู่บ้านมากกว่า จริง ๆ พอว่างจากที่สิงคโปร์ปุ๊บ พลอยก็บินกลับกรุงเทพฯ ทันที”




พลอย จินดาโชติ พลอย จินดาโชติ

ที่นี่คนไทยฮอตมั้ย?

“พลอยว่ามันแล้วแต่ว่าลูกค้า จะชอบหน้าแบบไหน ถ้าช่วงนั้นเขาเลือกหน้าแบบเอเชียเลย เราก็จะได้ พูดถึงรายได้ที่บ้านเรากับสิงคโปร์ที่ไหนดีกว่ากัน มันแล้วแต่งานด้วย ถ้าพี่อั๊ตเป็นเอเย่นต์ ก็เรียกให้เราในฐานะนักแสดง ก็มีผลงานที่เราทำงานมาให้ดู พอเป็นนักแสดง เราก็จะได้เรตที่สูงกว่าคนที่เข้ามาทำงานใหม่ค่ะ”

เราคิดว่าสำหรับคนไทยที่จะมาทำงานที่นี่จะไปได้สวยหรือเปล่า?

“ก็ควรจะมาลองนะคะ ถ้าเราอยากทำงานที่ต่างประเทศ สิงคโปร์ ฮ่องกง เป็นสถานที่แรก ๆ เลย ที่น่าจะมาลองตลาดก่อนที่จะไปยุโรปหรืออเมริกา ถ้าเราผ่านตรงนี้ไปได้ การไปยุโรปหรืออเมริกาก็ไม่น่าจะมีปัญหาค่ะ” จากที่เรามาทำจนถึงวันนี้เป็นยังไงบ้าง? “พลอยทำมา 2 ปีแล้ว จากแรก ๆ ที่คนอาจจะไม่รู้จักเรา ไม่คุ้นเคยเรา พอเราได้เริ่มทำงานที่นี่มากขึ้น พี่อั๊ตก็คอยพรีเซ็นต์ให้ และเราทำทุกอย่างให้ออกมาดี โดยรวมมันก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ”.



พลอย จินดาโชติ พลอย จินดาโชติ


พลอย จินดาโชติ พลอย จินดาโชติ


พลอย จินดาโชติ พลอย จินดาโชติ


พลอย จินดาโชติ พลอย จินดาโชติ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์