‘มาริโอ้’ตามเฝ้าไข้‘กุ๊บกิ๊บ’ มีแววคืนดี ให้เวลาพิสูจน์


 ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’

ยังคงเป็นที่ลุ้นกันอยู่ว่าคู่หนุ่มฮอต ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ และสาว ‘กุ๊บกิ๊บ’สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย จะคืนดีกันได้หรือไม่

ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มมาริโอ้ดอดไปเฝ้าไข้สาวกุ๊บกิ๊บหวังทำคะแนนให้ความสัมพันธ์กลับมาดีดังเดิม โดยเรื่องนี้เจ้าตัวเผยขณะมาร่วมงานแฟชั่นโชว์ Ck one Spring / Summer 2011 “We are one” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ว่า  กุ๊บกิ๊บไม่ค่อยสบายเพราะพักผ่อนน้อย ทำงานหนัก เลยไปเยี่ยมไปคอยเทกแคร์เท่านั้นเอง ซึ่งตนว่าเขาคงทำงานหนักเวลาพักผ่อนน้อย ถามว่าไปเยี่ยมบ่อยหรือไม่ก็ไปเยี่ยมบ่อยเหมือนกัน

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าเหมือนกับทำให้เห็นใจซึ่งกันและกันมากขึ้น

มาริโอ้ กล่าวว่า ก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เป็นสิ่งที่ต้องทำอยู่แล้ว ส่วนจะกลับมาคบกันอีกครั้งหรือไม่ตนก็อยากให้เป็นอย่างนั้น ถามว่าตอนนี้เป็นไปได้มั้ยตนก็ว่าเป็นไปได้ ก็อยากให้เป็นในสิ่งที่เราต้องการ ที่เราอยากให้เป็น ซึ่งทางกุ๊บกิ๊บเขาก็โอเค แล้วตอนนี้เขาตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเดียวเลยยังไม่ได้ตกลงอะไร แต่มีคุยว่าถ้าจะออกมาก็ให้มันชัดเจนเลย เพราะไม่มีอะไรจะปิดอยู่แล้ว ถ้ามั่นใจในทางไหนก็ตัดสินใจเลย

 ต่อข้อซักถามที่ว่าต่างคนก็อยากกลับมาคบกันเหมือนเดิมหรือเปล่า เจ้าตัวยอมรับว่าใช่ พร้อมกับโบ้ยให้ไปถามฝ่ายหญิงด้วยว่าเขาคิดอย่างเดียวกันหรือไม่


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าดูเหมือนตอนนี้ ‘กุ๊บกิ๊บ’ เริ่มใจอ่อนแล้ว ‘มาริโอ้’ ตอบว่า “อ๋อ ครับ ถ้าอย่างนั้นก็ดีครับ ระยะเวลาที่ห่างกันไป ต่างคนต่างไปทำงานของตัวเอง ก็ต้องดูกันไปยาวๆ ยังไงเราก็มั่นใจอยู่แล้ว ถ้าวันนึงจะตัดสินใจก็คงบอกทุกคน ถามว่ารู้สึกดีกับเขามากกว่าเดิมหรือเปล่า มันดีอยู่แล้วไม่ได้ดีขึ้นกว่าเดิม คือเรารู้สึกดีต่อกันอยู่แล้ว แต่ก็ให้เวลาพิสูจน์น่ะ ส่วนกุ๊บกิ๊บเขาก็รู้สึกดีครับ แต่ตอนนี้ไม่ได้เจอกันบ่อยโอ้คงต้องดูเรื่องของเวลา เพราะกุ๊บกิ๊บต้องถ่ายละครโอ้เองก็ต้องถ่ายละครด้วยครับ”




 ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’


 ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’


 ‘มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ’ ‘มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ’


 ‘มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ’ ‘มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ’


 ‘มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ’ ‘มาริโอ้ กุ๊บกิ๊บ’

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์