‘นุช’ควงคุณแม่โต้ข่าว จุ้นจ้าน-ป่วนกองแฟชั่น

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ในงานพิธีเปิดงานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนังปี 2554 ที่ห้องชาเลนเจอร์ 2 เมืองทองธานี

นางแบบสาว ‘นุช’นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์ ควงคุณแม่ ‘พรทิพย์’ เปิดใจถึงกรณีข่าวที่ว่าคุณแม่จุ้นจนป่วนกองถ่ายแฟชั่น เพราะไม่พอใจเสื้อผ้าที่ลูกสาวใส่ โดยเรื่องนี้นางแบบสาวเผยว่า เรื่องที่คุณแม่จุ้นจนกองถ่ายแฟชั่นป่วนนั้นไม่เป็นความจริงเลย เพราะงานวันนั้นตอนถ่ายคุณแม่ไม่ได้มาดูแต่คอยอยู่ที่ห้องแต่งตัว และคุณแม่ก็ไม่เคยมายุ่งแต่จะคอยดูแลเรื่องค่าตัวอย่างเดียว ส่วนเรื่องเสื้อผ้านั้นคุณแม่ก็ดูแลเป็นปกติอยู่แล้ว เพราะยังเด็กเรื่องเสื้อผ้าจะให้โป๊มากไปก็คงไม่ดี จริงๆ อายุ 18 แล้วก็เซ็กซี่ได้ แต่เรายังเด็กอยู่

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าโกรธมั้ยที่มีข่าวแบบนี้

นางแบบสาวปฏิเสธ พร้อมกับกล่าวต่อว่าการที่มีกระแสแบบนี้ออกมามันไม่ใช่เรื่องจริง คุณแม่เขาดูแลเราดีมาก รู้ใจที่สุด ตนไม่รู้ว่าถ้าจ้างคนมาดูแลเขาจะดูแลได้ดีเหมือนคุณแม่หรือเปล่า เพราะคุณแม่จะดูเรื่องช่างแต่งหน้า เพราะว่าหน้าหนูแพ้ง่าย เวลาไปเดินแฟชั่นคุณแม่จะถามว่ามีช่างแต่งหน้าใครบ้าง ขอเป็นคนที่เรารู้จักได้มั้ย เพราะว่าจะได้สอบถามและคุยกันสะดวกขึ้น อีกอย่างเครื่องสำอางเราเอาไปเองมันก็ไม่น่ามีปัญหา



ต่อข้อซักถามที่ว่าข่าวเกี่ยวกับคุณแม่ออกมาค่อนข้างบ่อยรู้สึกอย่างไร

สาว ‘นุช’ ตอบว่า “ใช่ค่ะ ครั้งนี้เป็นรอบที่ 3 แล้ว แต่เพื่อนนางแบบเขาไม่ได้ว่าอะไรนะที่แม่ตามไปด้วย เขาชอบมากกว่าเพราะจะได้มีคนเฝ้ากระเป๋าให้ตอนที่ไปเดินแบบด้วย อีกอย่างตอนนี้แม่ก็ปล่อยให้ไปงานคนเดียวบ้างแล้ว อย่างเวลาหนูไปงานคนเดียวโดยไม่มีคุณแม่ไปด้วยเพื่อนๆ นางแบบจะถามแล้วว่าคุณแม่อยู่ไหนไม่มาเหรอ”

 ด้านคุณแม่‘พรทิพย์’ กล่าวต่อว่า ตนดูคิวของน้องตลอดเวลารับงานอะไรก็แล้วแต่จะต้องดูว่าเสื้อผ้าก่อนว่ายังไง

 ถ่ายหนังสืออะไร ถ้าเป็นหนังสือของผู้ชายก็ไม่ให้ถ่ายก็บอกไปว่าน้องไม่ว่างหรือไม่ทำ เพราะต้องดูขอบเขตในการทำงาน แต่เรื่องอื่นตนไม่เคยก้าวก่ายการทำงาน ข่าวออกมาได้ยังไงตนไม่ทราบ เพราะเพิ่งกลับมาจากออสเตรเลีย อย่างเวลาที่ลูกไปทำงานตนก็ไปเฝ้าจริงแต่ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับงานเขา



ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าโกรธมั้ยกับข่าวที่ออกมา

แม่นางแบบสาว ตอบว่า โกรธนะเพราะไม่ใช่เรื่องจริง ไม่พอใจมากกว่าเพราะไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น อย่างทุกวันนี้ตนขับรถให้ลูก นอนก็นอนด้วยกัน เพราะนุชค่อนข้างติดตนในระดับหนึ่ง คือไม่ต้องพูดอะไรมากแค่มองหน้าก็รู้กันว่าคิดยังไง ความเป็นแม่ทุกคนรักลูกอยู่แล้วตนก็ห่วงเขาเป็นธรรมดา

 ต่อข้อซักถามที่ว่าปล่อยให้ ‘นุช’ ไปไหนเองบ้างหรือเปล่า

 แม่นางแบบสาว กล่าวว่า ปล่อยบ้างทุกวันนี้เขายังเรียนออนไลน์อยู่ อายุแค่ 18 ปีเอง ต้องทำงานทุกวันเราก็ห่วง แต่ช่วงนี้ปล่อยเยอะไปเที่ยวไหนกับเพื่อนๆ ในกลุ่มบ้าง อย่างบางทีตนก็จะขับรถไปส่ง หรือเขาก็จะโทรมาบอกว่าแม่มารับหน่อยได้มั้ย หรือไม่ก็เวลาไปส่งพวกเพื่อนๆ ในกลุ่มไม่ว่าจะเป็น โย-ยศวดี, บี-น้ำทิพย์, สิ-พิชญ์สินี ก็จะขับรถมาส่งที่บ้าน ตนก็ค่อนข้างสบายใจ โย(ยศวดี) จะบอกว่าแม่ไม่ต้องเป็นห่วง แม่ยังแซวโยเลยว่าอย่าให้ขึ้นข่าวหน้าหนึ่งนะ ตนก็พูดกันขำๆ

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าระหว่าง ‘มะลิ’(พี่สาว) และ ‘นุช’ ห่วงใครมากกว่ากัน

แม่นางแบบสาว ตอบว่า “จริงๆ แม่ค่อนข้างห่วงมะลิมากกว่า  เพราะนุชเขาเป็นคนไม่ค่อยยุ่งกับใคร ดูภายนอกจะเป็นคนแลหยิ่งๆ ถ้าไม่รู้จัก เป็นคนตรงๆ เหมือนแม่ เด็กฝรั่งก็แบบนี้ไม่ค่อยเก็บอารมณ์(หัวเราะ) แต่อย่างมะลิจะมีเพื่อนเยอะจึงไปไหนมาไหนบ่อยกว่านุช ดูๆ แล้วเลยค่อนข้างต่างกันคนละเรื่องเลย(หัวเราะ) ตอนนี้เราก็ปล่อยเขา



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์