กอล์ฟปัดตอบคำถามเรื่องแม่-ดิวขอเวลาคุยครอบครัว


กอล์ฟ พิชญะ - คุณแม่ ปราศัยกอล์ฟ พิชญะ - คุณแม่ ปราศัย


"กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ยังไม่พร้อมตอบคำถามเรื่องมีปัญหากับคุณแม่ปราศรัย
 
จนหนีออกจากบ้าน อ้างขอเวลาคุยกับทางครอบครัวก่อน เพราะตอนนี้ทั้งครอบครัวไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ


กลายเป็นเรื่องราวขึ้นมา หลังจาก คุณแม่ปราศรัย นิธิไพศาลกุล คุณแม่บังเกิดเกล้าของ "กอล์ฟ" พิชญะ ออกมาเปิดใจผ่านนิตยสารฉบับหนึ่งว่าลูกชาย "กอล์ฟ" ย้ายออกจากบ้านไปกว่า 6 เดือนแล้ว หลังมีปากเสียงกันเรื่องของ "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ แฟนสาวของหนุ่ม "กอล์ฟ" โดยคุณแม่ของนักร้องหนุ่มยอมรับว่าไม่ค่อยปลื้มหวานใจของลูกชายคนนี้เท่าไหร่นัก ทั้งเรื่องราวในอดีตรวมไปถึงพฤติการณ์การคบหากันของลูกชายกับฝ่ายหญิง เป็นเหตุให้ลูกชายไม่พอใจที่ถูกกีดกันความรัก จนขอออกจากบ้านไป แต่เรื่องที่ทำให้คุณแม่ถึงกับเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ ก็เมื่อลูกชายและแฟนสาวออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ได้ปรับความเข้าใจกับคุณแม่แล้ว แถม "กอล์ฟ" ยังตอกย้ำว่าแฟนสาวของตนเองเป็นคนดี ทำให้ผู้เป็นแม่รู้สึกว่าลูกชายกลายเป็นคนโกหก เพราะความรักลูกชาย เลยต้องออกมาพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

 ทาง "คม ชัด ลึก" ได้ติดต่อไปยังคุณแม่ปราศรัย ก็ได้รับทราบว่าตอนนี้ครอบครัว "นิธิไพศาลกุล" ยกเว้น "กอล์ฟ" พิชญะ และ "ไมค์" พิรัชต์ ได้บินไปพักผ่อนที่ต่างประเทศจะกลับมาในสัปดาห์หน้า ด้านคนใกล้ชิดรับ ว่าคุณแม่ของนักร้องหนุ่มเครียดมากตั้งแต่ลูกชายหายจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว และไม่ได้รับการติดต่อ มีเพียงการบอกเล่าทุกข์สุขจากปากของน้องชาย "ไมค์" ที่ได้ไปเจอตามงานเท่านั้น
 
ด้าน "กอล์ฟ" เองก็ขอหลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณ์ในเรื่องราวดังกล่าว โดยให้เหตุผลว่า ตอนนี้รอครอบครัวกลับมาจากการพักผ่อนและพูดคุยกันให้เรียบร้อยก่อน ค่อยออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด ส่วนคนใกล้ชิดของ "ดิว" อริสรา ยืนยัน ว่านักร้องหนุ่มไม่ได้ย้ายจากบ้านตัวเองมาอยู่ที่บ้านแฟนสาว แต่จะออกไปอยู่ที่อื่นหรือเปล่า ไม่สามารถยืนยันในรายละเอียดได้




กอล์ฟ พิชญะ - ดิว อริสรากอล์ฟ พิชญะ - ดิว อริสรา


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


ดิว อริสราดิว อริสรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์