ส่อร้าว!นกพูดแปลก:รักกับวินนี่ ต่างคนต่างไป


นก - วินนี่นก - วินนี่


"อยู่กรุงเทพฯค่ะ ไปเที่ยวที่ถ.ข้าวสาร แต่ว่าไม่ได้เล่นน้ำ ไปนั่งฟังเพลงที่นั่นค่ะ คือปกติแล้ววันสงกรานต์ถ้าไม่กลับบ้านที่จ.จันทบุรี ก็จะอยู่กรุงเทพฯ แต่นกไม่ค่อยได้ไปเล่นน้ำกับเขาเท่าไรค่ะ" ดาราสาว "นก"อุษณีย์ วัฒฐานะ แย้ม เมื่อถูกถามว่าสงกรานต์ที่ผ่านมาไปเที่ยวไหน

พอแย็บถามว่า "วินนี่"วินเซนต์ คินนี่ แฟนหนุ่มไปเที่ยวด้วยหรือเปล่า
 เจ้าตัวปฏิเสธ "เปล่าค่ะ"

ทำไมล่ะ "มันยุ่งๆ ค่ะ ตัวนกเองก็ถ่ายละครเยอะ เขาเองช่วงนี้ก็ต้องเรียนทั้งเรื่องการแสดงและก็ภาษาไทย เพราะว่าเขากำลังจะมีละคร ต่างคนต่างทำงานเลยไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ"

ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมหรือเปล่า นกกล่าวว่า "เหมือนช่วงนี้คือมันตอบยากค่ะ ต่างคนต่างทำงาน เวลาที่เราให้กันมันก็น้อยลง แล้วเราก็ชอบอะไรไม่เหมือนกัน ตอนนี้เราไม่ได้มีกิจกรรมที่ทำด้วยกันเยอะ"

ต่อข้อถามว่า ถามจริงๆ เลิกกันหรือเปล่า นกปฏิเสธ "ไม่ได้เลิกกันค่ะ แล้วก็ไม่ได้ทะเลาะกันด้วย ก็ยังคุยกันอยู่เหมือนเดิม"

แบบนี้จะบอกว่าความสัมพันธ์ไม่พัฒนาขึ้นได้ไหม
 "พัฒนาขึ้นไปในทางที่เป็นเพื่อนกันมากกว่า เพราะว่าตอนนี้เราคบกันไม่ได้รู้สึกตื่นเต้น พูดไม่ถูกเหมือนกันค่ะ เรายังรักยังเป็นห่วงกันอยู่ แต่อย่างที่บอกว่าเราใช้ชีวิตต่างกัน"



"อย่างเช่นว่านกเป็นคนติดแฟน เขาเป็นคนติดเพื่อน ไปเที่ยว เราชอบเที่ยวแบบนี้ แต่เขาชอบเที่ยวอีกอย่าง เวลาเราไปเที่ยวเลยต่างคนต่างไป ตอนนี้เลยเหมือนกับว่ามีแฟนแต่เหมือนกับไม่มี เพื่อนยังถามเลยว่าเลิกกันหรือเปล่า"

แสดงว่าเรื่องนี้คนถามเยอะมาก
เจ้าตัวยอมรับ "เยอะค่ะ กลายเป็นว่าตอนนี้เวลาไปดูหนังก็ไปกับเพื่อน ไปเที่ยวก็ไปกับน้องๆ แฟนคลับ กับวินนี่ก็ยังเจอกันอยู่ เวลาคุยกันจะคุยกันเรื่องงาน และก็ถามสารทุกข์สุกดิบกันมากกว่า"

แล้วความสัมพันธ์แบบนี้จะเรียกว่าอะไรได้ "เราคุยกันอยู่ว่าจะยังไง จะไปต่อหรือว่าจะหยุดความสัมพันธ์ แต่ว่าด้วยตอนนี้วินนี่เขาเครียดเรื่องงาน เราเลยยังไม่ได้มีเวลาคุยกันว่าจะปรับตัวกันอย่างไร"

ไม่เลิกแต่เรียกว่าห่างได้ไหม
"ยังคบกันอยู่ค่ะ แค่ว่าความสัมพันธ์มันไม่เหมือนเดิม ไม่รู้ว่าจะเลือกที่จะหยุดหรือว่าพัฒนาให้มันดีขึ้น ตอนนี้ก็ขอเวลาค้นหาตัวเองก่อน ตัววินนี่เองเขาก็ขอเวลากับเรื่องนี้ นกก็ให้เวลาเขานิดหนึ่ง ก็หวังว่าถ้างานของเขาลงตัวเราอาจจะกลับมาคุยเรื่องความรักให้ไปในทางที่ดีได้ค่ะ"

นก - วินนี่นก - วินนี่


นก - วินนี่นก - วินนี่


นก - วินนี่นก - วินนี่


นก - วินนี่นก - วินนี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์