อีทีซี ผุดบริษัทของตัวเอง


ใจป้ำ! ทุ่มเฉียดล้านทำเอ็มวี
ถึงเวลาที่แฟนเพลงรอคอย กับซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลงแรก “ปรชญา 8 บิต” (ปอ-ระ-ชะ-ยา) อัลบั้มชุดที่ 4 “พุช” ของ 5 หนุ่ม วงอีทีซี ที่มาพร้อมก้าวสำคัญ ลงทุนเปิดบริษัทเป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้ว

จับมือกับพันธมิตรอย่าง ไอ-เวิร์คส แมเนจเม้นท์ เพื่อผลิตผลงานคุณภาพร่วมกันครั้งแรก ล่าสุดใจป้ำเทงบกว่าล้านบาท เนรมิตโลกของเกมประเดิมเอ็มวีซิงเกิ้ลแรก “ปรชญา 8 บิต” โดยได้ผู้กำกับหนุ่มไอเดียสุดแนว ดิว-จงดล ดูแลการผลิต

หนึ่ง-อภิวัฒน์ (ร้องนำ) เผยว่า
กว่าที่ซิงเกิ้ลนี้จะออกมาได้ พวกเรารู้สึกกดดันอย่างมาก พวกเราพยายามค้นคว้าหาซาวด์ใหม่ ๆ มาเพิ่มสีสันใส่ในเพลง อย่างเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจจากซาวด์ 8 บิต ของเกมสมัยก่อน หากใครเคยได้เล่นในยุคนั้นย่อมต้องคุ้นเคยดีกับเสน่ห์ของซาวด์สนุก ๆ ที่เลือกนำมาใช้ อีกทั้งเนื้อหาเพลงนี้ยังมีความหมายที่แฝงแนวคิดต่าง ๆ อยู่ด้วย ไม่ว่าจะเรื่องของความพยายาม การแพ้-ชนะ ซึ่งหยิบมาเปรียบเทียบกับความรัก ว่าถ้ารักใครสักคน แม้จะยากแค่ไหน ถ้าลองสู้ ลองพยายาม ก็ต้องมีสักวันที่มีทางเอาชนะใจ

การถ่ายเอ็มวีเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวอัลบั้มชุดนี้ ถือว่าเป็นการปรับลุคใหม่ของอีทีซีเลยทีเดียว

เพราะแต่ละคนมาในมาดเท่ แดนซ์ กันยับ ท่ามกลางสาว ๆ นับสิบอยู่รายล้อม ทำเอาพวกเราเต้นจนลืมเหนื่อยไปเลย ส่วนบรรยากาศในวันถ่ายทำมีการปิดโกดังร้างแถวบางพลี เซตฉาก แสง สี เสียง กว่าล้านบาทเลยครับ ถ่ายกัน 24 ชม. โดยที่นางเอกกับเรา แต่ละคนต้องแข่งขันกันเพื่อจะเอาชนะใจของอีกฝ่าย สุดท้ายใครจะได้ใจนางเอกของเรื่องไป คงต้องไปตามดูกัน 20 เม.ย. ได้ชมกันนะครับ


'อีทีซี'


'อีทีซี'


'อีทีซี'


'อีทีซี'


'อีทีซี'

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์