ท็อปปลื้มกระแสแฟชั่นชุดว่ายน้ำแรง


เมื่อ 19 เม.ย. ที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7 หมอชิต ท็อปžดารณีนุช โพธิปิติ ให้สัมภาษณ์ถึงผลตอบรับของการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ให้กับนิตยสารลิปส์ว่า
 
คนในวงการบันเทิงค่อนข้างชอบ แต่ตนไม่ค่อยไปอ่านความเห็นต่างๆในอินเตอร์เน็ต เลยไม่รู้ว่ากระแสตอบรับเป็นอย่างไรแต่เพื่อนๆและคนรอบข้างชมว่าสวยดี ก่อนหน้านี้มีนิตยสารอีกเล่มติดต่อมาแต่ปฏิเสธไป มาถ่ายกับลิปส์ซึ่งภาพออกมาก็ถูกใจมาก

 "ท็อปว่าเราโชคดีที่ขายาวเขาเลยชวนมาถ่ายชุดว่ายน้ำ ตอนที่ทางลิปส์ติดต่อมาก็รับทันทีไม่คิดว่าจะได้รับโอกาสตรงนี้ พอถึงวันถ่ายจริงๆ ค่อนข้างเครียดกลัวทำไม่ได้เพราะเป็นชุดว่ายน้ำที่มีแบรนด์ ดีใจที่ได้ใส่ชุดราคาแพง รวมถึงท็อปทำงานในวงการมาแทบทุกอย่างแล้วเลยไม่ห่วงภาพลักษณ์เท่าไหร่"

 ท็อปเผยต่อว่า ก่อนถ่ายตนต้องฟิตร่างกายอย่างมาก ควบคุมอาหาร เข้าสถาบันสลิมอัพบ่อยๆตนรับงานแล้วก็ต้องให้เกียรติกับงานและให้เกียรติตัวเอง ต้องทำออกมาให้ดีที่สุด การถ่ายแฟชั่นชุดนี้ถือว่ายาก แต่โชคดีที่มีงานและสไตลลิสต์คอยสอนเรื่องการโพส รวมถึงมีการรีทัชสีผิว 10 เปอร์เซนต์
 
รู้สึกว่าได้ประสบการณ์จากการถ่ายแฟชั่นชุดนี้ค่อนข้างมาก สำหรับทางครอบครัวลูกชายทั้งสองไม่ว่าอะไร และทางสามีก็ชมว่าภาพขึ้นปกสวย

 "ท็อปคงถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำเป็นเล่มแรกและเล่มสุดท้าย เอาเก็บไว้ดูตอนแก่เพราะตอนนี้อายุก็ปาไป 43ปีแล้ว สำหรับค่าตัวในการถ่ายชุดว่ายน้ำมากไม่ได้สำหรับมือใหม่อย่างเราก็ถือว่าโอเคสมน้ำสมเนื้อค่ะ"



ท็อป ดารานีนุช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์