คิมสนิทสาวหล่อไฟท์ยันข่าวแง่ลบไม่กระทบงาน


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่

ก่อนหน้านี้มีข่าวควงเพื่อนทอมไปนั่นไปนี่อยู่บ่อย ๆ แต่ล่าสุดมีภาพหลุดของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ขณะไปร่วมงานรับปริญญาของเพื่อนสาวหล่อคนเดิมหลุดออกมา

งานนี้เลยยิ่งตอกย้ำกระแสข่าวที่ว่าเธอกับเพื่อนสาวหล่อคนนี้สนิทสนมกันเกินเพื่อน คิมเบอร์ลี่ กล่าวว่า “กับเพื่อนสาวหล่อที่ชื่อ “ไฟท์” แต่หนูเรียกเขาว่า “สาหร่าย” ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เพียงแต่ก่อนหน้านี้อาจจะมีช่วงที่เราห่างกันนิดนึง เพราะเขาเองก็กำลังทำอัลบั้มเพลงของเขาอยู่ หนูเองก็ยุ่งกับงานละคร”

เพื่อนสาวหล่อคนนี้กำลังจะออกอัลบั้มเหรอ?

“เขากำลังจะเป็นนักร้อง เรารู้จักกันมา 3 ปี รู้จักกันตอนเล่นฟิตเนส ก็ชวนกันไปทานข้าวเล่นเกมเท่านั้น” ...ซีเรียสมั้ยที่มีข่าวกิ๊กกับสาวคนนี้... “ไม่ถึงกับซีเรียส เพราะยังไงก็เป็นเพื่อนกัน เราคบได้หมด” ที่บอกว่าตอนนี้ห่าง ๆ ไปเป็นเพราะข่าวหรือเขาเองกำลังจะออกอัลบั้มเลยไม่อยากเป็นข่าว? “ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่จริง ๆ ถ้ามีเวลาก็ยังมีเจอและคุยกันอยู่ อย่างที่มีภาพหลุดไปงานรับปริญญาของเขา เราก็ไปจริง ๆ เพราะเขาเป็นเพื่อนของเรา”

มีข่าวว่าที่คิมยังไม่ค่อยมีงานออกมา เพราะถูกข่าวสกัดดาวรุ่ง ผู้ใหญ่เลยสั่งเบรกงาน?

“น้อยลงเหรอ (หัวเราะ) ก็อยากให้รอดูก่อนดีกว่า เพราะหนูก็ทำงานเรื่อย ๆ ปีนี้ผู้ใหญ่ก็วางงานละครไว้ให้ 2 เรื่อง หนูว่าผู้ใหญ่น่าจะเข้าใจนะการที่เรามีเพื่อนเป็นยังไง ก็ไม่น่าจะเกี่ยวกับการทำงานของเรา เราแค่ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดก็พอค่ะ”.




คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่


คิมเบอร์ลี่คิมเบอร์ลี่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์