แต้วชินรักทางไกลถึงห่างแต่ใจยังใกล้

คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ ต้น มากว่า 5 ปีแล้ว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เลยไม่หวั่นแม้จะเป็นรักทางไกล เพราะอาศัยเทคโนโลยีสไกฟ์เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์

แถมสงกรานต์ที่ผ่านมา หนุ่มต้นก็กลับมาเมืองไทยเยี่ยมครอบครัวซะด้วย แต่อาจจะไม่ค่อยได้มีเวลาสวีทมาก เพราะสาวแต้วต้องเร่งถ่ายละคร แต้ว เปิดเผยว่า “ความรักก็แฮปปี้ดีค่ะ สงกรานต์เขาก็กลับมา เป็นช่วงซัมเมอร์ เขากลับมาแค่เดือนเดียว แต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันบ่อย เพราะแต้วต้องฝึกงานและก็ต้องถ่ายละครด้วย เลยไม่ค่อยได้ไปไหนเท่าไหร่ เขาก็ไม่น้อยใจนะ เพราะเขาก็จะได้อยู่กับครอบครัวเขาด้วย”

ถ้าเขากลับไปงวดนี้ไปยาวเลยไหม?

“ไปยาวเลยค่ะ จนเรียนจบกลับมารับปริญญาเลยค่ะ น่าจะเกือบ ๆ ปี” ชินหรือยังที่ต้องห่างกันขนาดนี้? “ชินแล้วค่ะ เพราะว่าก็มีสไกฟ์ เราก็เล่นสไกฟ์ด้วยกันได้ ระยะทางไม่เป็นปัญหา” อย่างมีข่าวกับมาริโอ้เขามาถามไหม? “ก็ไม่ได้มาถามว่าจริงหรือเปล่า แต่มันก็ไม่มีอะไรอยู่แล้วด้วย เขาก็ไม่ซีเรียสเรื่องข่าว แต่ก็บอกว่าเห็นข่าว ไม่ได้มาถามรายละเอียดอะไร”

แล้วแต้วมีถามเขาไหมว่าอยู่ทางโน้นเป็นยังไง มีอะไรหรือเปล่า?

“ก็นิดหน่อยค่ะ แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก อย่างเขาชอบไปเล่นฟุตบอล ก็จะมีถาม ๆ ว่า อ่านหนังสือหรือเปล่า อารมณ์นั้น” แต่ก็มั่นใจและเชื่อใจในตัวเขา? “ใช่ค่ะ คือเหมือนเป็นเพื่อนกันไปแล้ว ก็แบบมีปัญหาก็คุยกันได้ ไม่ได้จะมีอารมณ์ว่า เฮ้ย!อะไรยังไง เราคบกันมาประมาณ 5-6 ปีแล้ว”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์