สุดงงโดนถอดละครจั๊กจั่นปัดให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจ


"จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เผยยังไม่รู้ว่าถูกถอดละครเรื่อง "ภาพอาถรรพ์" ของค่าย "เอ็กแซ็กท์" รับให้ทางช่อง 7 เป็นคนตัดสินใจ ยันไม่มีปัญหากับ "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ

มีข่าวหลุดจากช่อง 7 สี มาว่าจะนำละครยอดฮิต "ภาพอาถรรพ์" กลับมารีเมคอีกครั้ง โดยมอบหมายให้ค่ายละครดังอย่าง "เอ็กแซ็กท์" เป็นผู้จัดทำละครเรื่องนี้ โดยในข่าวที่ออกมาเปิดเผยว่าพระเอกวางตัว "เวียร์" ศกลวัฒน์ คณารศ และ "ป๊อก" ปิยธิดา วรมุสิก เป็นตัวนำเรื่อง ส่วนบทนางเอกตอนแรกวางไว้ว่าจะเป็น "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ แต่ด้วยปัญหาเก่าที่ "จั๊กจั่น" เคยมีไว้กับทางต้นสังกัดเดิม ทำให้มีข่าวลือว่า "บอย" ถกลเกียรติ ได้ขอเปลี่ยนตัวนางเอก ทำให้บทนี้ อาจตกเป็นของ "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ซึ่งจะทำให้ละครเรื่องนี้ ต้องเลื่อนเปิดกล้องออกไป เนื่องจากตอนนี้ "ขวัญ" เองมีละครที่ต้องถ่ายอยู่อีก 3 เรื่อง

 ทันทีที่มีข่าวว่า "จั๊กจั่น" โดนปลดจากละครเรื่องนี้ ทาง "คมชัดลึก" ได้ติดต่อไปที่นางเอกสาว ว่าทราบเรื่องดังกล่าวหรือไม่ ซึ่ง "จั๊กจั่น" เผยว่ารู้ว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ แต่ยังงงเรื่องที่ถูกถอดออกอยู่

 "เรื่องภาพอาถรรพ์ จั่นเองได้รู้มาว่าจะได้แสดง แต่ว่าตัวจั่นเอง ยังบอกไม่ได้หรอก ว่าได้เล่นจริงๆ หรือเปล่า คงต้องรอให้ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 บอกอีกที แต่ถามจั่นว่าอยากเล่นไหม จั่นอยากเล่นหมด ส่วนที่ว่าจั่นจะไม่ได้เล่นเรื่องนี้แล้ว เพราะว่าทางคุณบอยไม่อยากร่วมงานด้วย จั่นไม่อยากให้ไปมองอย่างนั้น เพราะจริงๆ จั่นกับคุณบอยไม่มีอะไรกัน เราสองคนยังรู้สึกดีต่อกัน จั่นร่วมงานกับคุณบอยได้เสมอ และดีใจมาก หากได้กลับไปทำงานกับทีมงานเอ็กแซ็กท์ถือว่าเป็นการได้กลับบ้านเก่า อุ้ย!ไม่ใช่สิ ถ้าบ้านเก่าใช้กับเรื่องตาย  ต้องบอกว่าได้กลับบ้านหลังเดิม เพราะว่าจั่นเองเกิดจากที่บ้านหลังนั้นและทุกๆ คนรู้จักจั่นเพราะบ้านหลังนี้ จั่นอยากทำงานกับคุณบอยจริงๆ" จั๊กจั่นกล่าวเพียงสั้นๆ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์