กระแสเด่นจันทร์แรงไอซ์โวถูกยกเป็นไอดอลเมียหลวง

"ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา ปลื้มกระแสตอบรับบท "เด่นจันทร์" แรง ยิ้มถูกยกเป็นไอดอลของเมียหลวง โอดบทยาก ต้องทำการบ้านเยอะ

นอกจากคนดูจะติดอกติดใจ กับบท "เรยา" ที่นำแสดงโดย "ชมพู่" อารยา ในละครเรื่อง  "ดอกส้มสีทอง"  บท "เด่นจันทร์" ที่นำแสดงโดย "ไอซ์" อภิษฎา ยังทำให้หลายคนสะใจกับบทบาทเมียหลวงของเธอ กระแสตอบรับแรงขนาดนี้ เลยขอถามไถ่ถึงกระแสตอบรับกันหน่อย ไอซ์เผยให้ฟังดังนี้  "กระแสตอบรับดีมาก พอละครออนแอร์คนก็พูดถึงเยอะ คนชอบทุกประโยคที่เราพูด ถ้าเป็นวันละครที่ออนแอร์ จะมีคนขึ้นหัวสเตตัสบีบีเป็นคำพูดของเด่นจันทร์ บางคนก็บอกว่าเด่นจันทร์เป็นไอดอลของเมียหลวง อย่างมีรุ่นพี่คนหนึ่ง มาเล่าให้ฟังบอก ว่าเขาเป็นเมียน้อย เขายังบอกว่าเด่นจันทร์ทำถูกแล้ว จริงๆ บทนี้ถือว่ายากที่สุด เพราะบทพูดเยอะ พูดอยู่คนเดียว ต้องพูดชัดเจน จริงจัง พูดแล้วจบ ตอนที่เล่นก็ค่อนข้างกดดัน เพราะเป็นเมียหลวง มีลูก ค่อนข้างไกลตัว เราเลยต้องทำการบ้านค่อนข้างเยอะ" ไอซ์กล่าว

นักแสดงสาวเผยต่อ ว่ารู้สึกดีใจบท "เด่นจันทร์" ได้เพิ่มบท เพราะครั้งแรกเป็นแค่เพียงนักแสดงรับเชิญ

แต่ผู้กำกับ "หมี" โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ อยากเพิ่มบทตัวละครดังกล่าว เพื่อให้มีสีสันขึ้น ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่เห็นความสำคัญให้ได้เล่นบทนี้ "ถามว่าบทมันแรงไปมั้ย ไอซ์ว่าบทของทุกคนแรงหมด แต่เด่นจันทร์เป็นคนแบบนี้ เลยทำให้สามีมีเมียน้อย (คำพูดก็ดูแรง) แต่ไอซ์ว่าคนกลับสะใจนะ เพราะเด่นจันทร์เป็นคนดูถูกคน นิสัยไม่ค่อยดี แต่เรยาแรงกว่า สำหรับเรื่องนี้ถือว่ายากที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา (เรื่องนี้เป็นแม่ที่มีลูกโตด้วย) ต้องเข้าใจด้วย ว่าเป็นภาคต่อด้วย เราเป็นรุ่นลูก ด้วยอายุ 30-40 ก็ต้องมีลูก"

นักแสดงสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าเป็นโอกาสที่ดี เพราะได้รับบทดี และกระแสตอบรับที่ดี รวมถึงละครเรื่อง "ค่าของคน" ที่มีคนดูให้การตอบรับดีเช่นกัน

"ดอกส้มสีทอง เป็นกระแสตอบรับที่ดี แต่ที่แจ้งเกิดของไอซ์ คือเรื่อง สงครามนางฟ้า แต่เรื่อง ดอกส้มสีทอง มันยาก พอมีคนพูดถึงเยอะ เราเลยหายเหนื่อย เพราะเรื่องนี้เครียดด้วย บทพูดก็เยอะ อย่าง ค่าของคน คนก็พูดถึงเยอะเหมือนกัน เราก็ดีใจ  ถ้าจะเป็นปีทองของเราจริงๆก็สาธุด้วย" ไอซ์กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์