วุ้นเส้นแจงภาพกอดคอตี๋ ที่แท้สามีเพื่อน

โสดมาได้ไม่นาน ล่าสุดวีเจ.สาว 'วุ้นเส้น' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็มีภาพหลุดกอดคอสนิทสนมกับหนุ่มตี๋รุ่นพี่

ทำเอาหลายคนสงสัยว่า วีเจ.สาวเปลี่ยนแนวจากหนุ่มหล่อรุ่นราวคราวเดียวกันมาคบกับหนุ่มตี๋รุ่นพี่หรือเปล่า

เมื่อเซย์ฮัลโหลไปถามวีเจ.วุ้นเส้น ถึงภาพหลุดที่ออกมาเพื่อความกระจ่างว่าหนุ่มในภาพที่หลุดออกมาเป็นใคร เจ้าตัวรีบถามกลับทันทีว่ารูปที่หลุดออกมาเป็นลักษณะไหน พอได้อธิบายรูปร่างหนุ่มในภาพให้ฟังเจ้าตัวถึงกับหัวเราะ พร้อมกับพูดหนักแน่นว่า "นั่นสามีเพื่อนค่ะ"



พร้อมกับเผยต่อว่า "ถ้าเป็นคนนี้มีภาพหลุดมาแล้วไม่ใช่กับวุ้นเป็นคนแรก เคยมีหลุดกับเพื่อนในกลุ่มด้วย คือเขาเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก แล้วก็สนิทกับทุกคนในกลุ่ม รูปนี้ถ่ายกันตอนไปไหนสักแห่งค่ะ แล้วคนที่ถ่ายก็เป็นภรรยาของเขาเอง ดังนั้น ไม่มีอะไรเลย แล้วก็ไม่ซีเรียสด้วยกับการที่มีภาพหลุดกับคนนี้ค่ะ (หัวเราะ)"

ตอนนี้โสด เจ้าตัวย้ำหนักแน่น
 "โสดซิคะ ไม่มีใครด้วย วุ้นยังไม่รีบ ชิลๆ ไม่รู้ว่าจะรีบไปไหน ใครเข้ามาคุยก็คุยไปเรื่อยๆ แต่ถามว่ามีคนเข้ามาจีบมั้ย ก็ไม่ค่อยนะ ด้วยว่าวุ้นเองไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอใครมาก เจอก็แต่คนเดิมๆ อีกอย่างวุ้นเป็นคนที่ไม่ใช่คนที่หาหรือเข้าไปหาใครก่อน วุ้นคิดว่าถ้าจะมีเขาก็มาเอง หรือว่าบังเอิญเจอ แล้วคุยกันถูกคออะไรแบบนี้มากกว่าค่ะ"

วุ้นเส้น วิริฒิพา


เรียกว่าตอนนี้เลือกไปก่อนเรื่อยๆ
วุ้นเส้นครวญ "แหม...ก็ไม่นะ เขาก็ต้องเลือกเราด้วย เพราะว่าบางทีเขาอาจจะไม่ชอบเราก็ได้ คนที่เข้ามาตอนนี้ก็ต้องคุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน เรามีโอกาสอยู่ก็ต้องศึกษาไปเรื่อยๆ ค่ะ ใครเข้ามาก็ต้องขอดูนะ แต่ว่าตอนนี้กับเรื่องความรักวุ้นไม่โฟกัสนะ ปล่อยไปเรื่อยๆ มุ่งเรื่องของงานมากกว่า จะมีก็คงมีเองค่ะ"

สงกรานต์ไปเที่ยวไหน วีเจ.สาวกล่าวว่า "วุ้นได้พักหนึ่งอาทิตย์ ตอนนี้อยู่ที่อิตาลีค่ะ มาเที่ยวกับเพื่อนๆ กลับไปก็ทำงาน ตอนนี้ที่อิตาลีหนาวมาก พูดจริงๆ นะ อากาศมันเปลี่ยนแปลงมาก ตอนแรกไม่คิดว่าจะหนาวขนาดนี้"

แบบนี้ต้องซื้อเสื้อกันหนาวเพิ่มน่ะสิ "ไม่ค่ะ (หัวเราะ) โชคดีว่าวุ้นเอาเสื้อกันหนาวมาด้วยหนึ่งตัว แต่ก็ต้องใส่ตัวนั้นทุกวัน เพราะเราต้องเดินตลอด และแต่ละเมืองที่วุ้นไปก็หนาวมากๆ ด้วย นี่กลับไปวุ้นก็ทำงานเลยค่ะ"


วุ้นเส้น วิริฒิพา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์