เนสเศร้าอุ๊บแฉโต้ลั่นข่าวเกย์แก่เลี้ยงดู


"เนส เดอะสตาร์ 7" หรือ ยุทธนา กานิล เผยสุดเสียใจ "อุบ" วิริยะ พงษ์อาจหาญ เดินหน้าแฉ ยันเคารพนักปั้นคนดังเหมือนพ่อ งงข่าวมีชายรุ่นใหญ่ส่งเสียเลี้ยงดู

เรียกว่าเป็นการสกัดดาวรุ่งกันเต็มที่ เพราะทันทีที่ เนส เดอะสตาร์ ออกจากรายการ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 7" ก็มีข่าวมารุมเพียบ ทั้งภาพหอมแก้มกับนักปั้น "อุ๊บ" วิริยะ จนนักปั้นคนดังออกมาแฉ ว่าหนึ่งในเดอะสตาร์เนรคุณ จน "เนส" ต้องออกมาแก้ต่างว่าเคยเป็นเด็กในสังกัด "อุ๊บ" จริง และไม่เคยเนรคุณคน

 "ผมเสียใจที่พี่อุ๊บทำกับผมแบบนั้น ทั้งที่ผมนับถือพี่เขาเหมือนพ่อ ถึงตอนนี้ ผมก็ยังเคารพพี่เขาอยู่ เพราะพี่เขาเป็นคนให้โอกาสผมได้ทำงาน ซึ่งหลังจากที่มีข่าวตัวผมเอง ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทางพี่เขาเลย เพราะว่ายังไม่ได้จบรายการเดอะสตาร์อย่างเป็นทางการ เลยทำให้ไม่มีการติดต่อกับใครเลย แล้วพอออกจากรายการมาก็เห็นข่าว ผมยอมรับเลยว่ารู้สึกตกใจมาก โดยเฉพาะภาพหอมแก้ม จริงๆ แล้วภาพนั้น เป็นการที่ผมไปประกวดเวทีของพี่เขา และได้ตำแหน่งมา แล้วพี่เขาก็มาหอมแก้มเนส และก็ถ่ายรูปกัน" เนสกล่าว ก่อนจะเล่าต่อว่าตอนจากกันกับ "อุ๊บ" วิริยะ เป็นการจากกันด้วยดี

 "ตอนที่ผมหมดสัญญากับทางพี่เขา เราก็จากกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหา คือตอนนั้น ผมบอกทางพี่เขา ว่าผมจะขอกลับไปอยู่บ้าน เพราะทางพ่อแม่อยากให้กลับบ้าน อยู่ที่กรุงเทพฯ ค่าใช้จ่ายมันเยอะ ซึ่งตอนนั้น ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร" หนึ่งในเดอะสตร์7 เผย

 ส่วนข่าวลือที่ว่า "เนส" มีเกย์แก่เลี้ยง ดาวรุ่งดวงใหม่เผย ว่ารู้สึกงงมาก เพราะในชีวิตหาเงินเลี้ยงตัวเองและครอบครัว โดยที่ไม่เคยมีใครมาเลี้ยงดู พร้อมรับว่าตั้งรับกับข่าวไม่ทัน จนมีเสียความรู้สึและท้อใจ โชคดีที่มีแฟนคลับคอยเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์