‘นาเดีย’ ดูใจ ‘อภิมงคล’คบไปเรื่อยๆ ไม่รีบแต่ง

ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรักเท่าไหร่ ล่าสุด “นาเดีย นิมิตรวานิช” ทำเอาแฟนคลับงงไปตามๆ กัน

 
เมื่อจู่ๆ ก็มีภาพหลุดสวีทหวานกับไฮโซนักการเมืองหนุ่ม “ม.ล.อภิมงคล โสณกุล” บอกไม่ซีเรียสที่มีภาพออกมา แต่ไม่ชิน ส่วนโครงการวิวาห์นั้นยังไม่รีบ ความรักเป็นยังไงบ้าง? “ปกติค่ะ เรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรหวือหวา” หลายคนงงว่าแอบไปมีแฟนตั้งแต่เมื่อไหร่? “อ๋อ จริงๆ เดียใช้ชีวิตแบบไม่ได้หวือหวาของเดียอยู่แล้วนะ บังเอิญว่าคงมาเดินแถวนี้มีคนเห็นบ้าง ไม่ได้ปิดนะคะ ปกติแล้วไม่ได้เปิดหรืออะไรคือใช้ชีวิตปกติเท่านั้นเอง มีคนเห็นบ้างในช่วงหลังๆ นี้”

อึดอัดไหมไม่ได้ออกมาพูดตั้งแต่ต้น?

“แรกๆ ไม่ชิน ถ้าสังเกตเดียจะไม่ค่อยมีเรื่องพวกนี้มาให้ตามกันเท่าไหร่ เพิ่งจะมามีครั้งนี้อาจจะเป็นเพราะว่าเค้าเป็นคนที่คนรู้จักบ้างประมาณนี้ค่ะ” แล้วเค้าอึดอัดไหม? “เค้าจะอึดอัดอะไรเหรอ เวลานักข่าวถามก็มาถามเดียนี่แหละ (หัวเราะ)”

เรียกว่าแฟนได้ไหม?

“ก็คบกันก็ดู โตแล้วอายุขนาดนี้แล้ว มีบ้างก็ได้” เห็นว่ารู้จักกันเป็น 10 ปีแล้ว? “เป็นเพื่อนสนิท เพื่อนสนิทก็เป็นเพื่อนคนเดียวกัน แล้วก็แฮงเอาท์กันมาตั้งนานแล้ว แต่ว่าต่างคนต่างมีแฟนเลยไม่ได้อะไร เดียว่ามันเป็นเรื่องของจังหวะมากกว่า”

มองเรื่องอนาคตไว้หรือยัง? “ปล่อยไปเรื่อยๆ ไม่ได้รีบร้อนเลยจุดแล้ว ไม่ได้แบบว่าเดือดร้อนขนาดนั้น ถ้ามันดีมันก็ดี” ลุ้นต่อไปคู่นี้เหมาะ “กิ่งทองใบหยก”



‘นาเดีย’ ดูใจ ‘อภิมงคล’คบไปเรื่อยๆ ไม่รีบแต่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์