รักของ“ปอย”เรื่อยๆ เรียบๆ ไม่หวือหวา

 หายจากหน้าจอไปพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงนางร้ายสาวสวย “ปอย-ปวีณา ตัณฑ์ศรีสุโรจน์” ก็ออกมาอวดอึ๋ม

ขึ้นปกให้กับนิตยสาร “RUSH” ในลุคส์ที่เปรี้ยว เฉี่ยว พร้อมลีลาการโพสต์ท่าที่ร้อนฉ่าไปทุกอณูองศาทีเดียว ไหนๆ ก็มาอวดหุ่นสวยทั้งที เธอเลยขออัพเดตเรื่องงานและความรักให้ฟังไปพร้อมๆ เลยว่า “ตอนนี้ปอยก็ทำหน้าที่พิธีกรในรายการ “อร่อยร้อยร้าน” ออกอากาศทางช่อง 5 เวลา 15.15 น. วันจันทร์ มีรายการ ห้า สี่ สาม สอง แล้วก็เป็นพีอาร์ให้กับทางโพลีพลัสด้วยค่ะ”




ปอย-ปวีณาปอย-ปวีณา

นิยามตัวเองสั้นๆ ให้คนรู้จักปอยมากกว่านี้?

“ปอยเป็นคนง่ายๆ สนุกสนาน ง่ายจริงๆ นะนิสัยนี่อีกนิดเดียวจะเป็นผู้ชายแล้ว ตัวตนของปอยแทบจะไม่มีนิสัยผู้หญิงอยู่เลย ไม่เรื่องมาก เป็นคนเฮฮา แต่ไม่ชอบปาร์ตี้ ชอบเที่ยวต่างจังหวัด เที่ยวทะเล ชอบเที่ยวต่างประเทศ ลุยไหนลุยกันแต่ไม่ชอบเที่ยวกลางคืนค่ะ”

การถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ปอยอยากให้แฟนๆ โฟกัสไปที่ตรงไหนมากที่สุด?

“เอาเป็นรวมๆ ดีกว่าจะไปเจาะจงว่าต้องเน้นดูตรงนั้นตรงนี้เฉพาะ คือก็อยากจะให้ดูตัวปอยอยู่แล้ว แต่ก็อยากให้ดูองค์ประกอบอย่างอื่นด้วย ทั้งชุดหรือวิว ดูรวมๆ ทั้งหมดจะดีกว่าค่ะ” ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “เรื่อยๆ ค่ะ เรื่อยๆ ในที่นี้คือนิ่งๆ ไม่มีอะไรหวือหวา เรียบๆ”



ปอย-ปวีณาปอย-ปวีณา

อารมณ์สวีทแบบไหนที่ปอยอยากให้คนรักทำให้ที่สุด?

“อย่างที่บอกว่าปอยเป็นคนที่ชอบทะเล เรื่องสวีทปอยไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ขอแค่นั่งกันอยู่ริมทะลบนเตียงผ้าใบ 2 เตียง ฟังเพลงเบาๆ จับมือกันแค่นี้ก็พอแล้ว อยากจะให้เป็นแบบนี้จนอายุเรา 70 -80 ก็ยังจะจูงมือกันไปนั่งริมทะเลกันแบบนี้ตลอดไป มันโรแมนติคยิ่งกว่าแฟนเราต้องซื้อเพชรให้ ทำเซอร์ไพร์สให้

หน้าร้อนนี้ปอยมีแพลนอยากไปไหนทำอะไรที่ไหนมากที่สุด?

“ก็ต้องอยากไปทะเลอยู่แล้วค่ะ แต่อยากจะไปทะเลที่เย็นๆ จะมีมั้ยเนี่ย” สงกรานต์ที่ผ่านมาปอยไปเล่นน้ำที่ไหนมา? “ปกติแล้วช่วงสงกรานต์ปอยจะกลับบ้านที่ตรังค่ะ ไปอยู่กับครอบครัวค่ะ” ปอยกล่าว



ปอย-ปวีณาปอย-ปวีณา


ปอย-ปวีณาปอย-ปวีณา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์