ลือ!เต็งหนึ่งรถชนเสาไฟดับเจ้าตัวปฏิเสธ


ลือหึ่ง เต็งหนึ่ง B.O.Y. รถชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่ ขณะเจ้าตัว ทวิตเตอร์ ปฏิเสธลั่น ยังสบายดี พร้อมเตรียมแถลงข่าว บ่าย 2 วันนี้

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. มีการส่งข้อความผ่าน บีบี บรอดแคส ระบุว่า "เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ อดีตนักร้อง วง B.O.Y. ได้ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ เสียหลักไปชนกับเสาไปฟ้า เสียชีวิตคาที่ สภาพศพ เหวอะหวะ โปรดบรอดแคสต่อด้วย" หลังจากนั้นก็มีการส่งต่อและสอบถามข้อความกันในทวิตเตอร์เป็นจำนวนมาก  หลังจากที่ข่าวลือแพร่สะพัดไปประมาณครึ่งชั่วโมง เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์  ก็ได้ทวิตข้อความเพื่อปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวที่  @Mr_TengNeung  โดยระบุว่า
 
"ข่าวร้ายๆที่ได้ยินไม่มีอะไรนะคับทุกคน ผมอยู่บ้านเพิ่งดูละครจบ ไม่ได้ไปไหนเลย ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคับทุกคน" จากนั้น ได้มีการโพสต์ข้อความมาจากเต็งหนึ่งอีกครั้ง ว่า "ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคับ เต็งยังไม่เป็นอะไร ผมฝากกระจายข่าวให้ผมด้วย" 

ซึ่งในกรณีดังกล่าว เต็งหนึ่ง จะมีการแถลงข่าว ที่ บ.คูลฮันเตอร์ (ปิ่นเกล้า)  ในวันนี้ เวลา 14.00 น. สำหรับ เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์ เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการชนะการประกวด ดัชท์ชี่บอย ปี 2007 และได้เข้าเป็นหนึ่งในสมาชิกของนักร้องวง B.O.Y. ทางค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  แต่ปัจจุบัน B.O.Y. ได้ประกาศแยกวงอย่างเป็นทางการแล้ว  จากนั้น เต็งหนึ่ง ได้ร่วมแสดงละครโทรทัศน์ทางช่อง 7 สี อีกหลายเรื่อง อาทิ  ตลาด..ไม่ขาดรัก  รักในม่านเมฆ  และปัจจุบัน มีผลงานการแสดงเรื่อง เพลิงพรหม ที่ออกอากาศทางช่อง 7 สี ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์