“เอมมี่”คืนจอ“ธิดาวานร3”ปัดข่าวกิ๊ก“นิว”


 "เอมมี่"  อาเมเรีย "เอมมี่" อาเมเรีย

“เอมมี่” อาเมเรีย จาคอป เคาะสนิทโต้ข่าวมือที่สาม “นิว” วงศกร ปรมัตถาวร กับ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา รับอยู่หมู่บ้านเดียวกับฝ่ายชาย เคาะสนิมเล่น “ธิดาวานร3”


 งานเข้า นางเอกสาว "เอมมี่"  อาเมเรีย อย่างจัง  เหตุจากนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่งเขียนว่า  นางเอกสาวเป็นมือที่ 3   เป็นตัวการสำคัญให้รักของ "นิว" วงศกร กับ "จุ๋ย" วรัทยา   มีอันต้องอับปาง  ซึ่งเมื่อสบโอกาสพบกับสาวเอมมี่ต้องสอบถามเรื่องกระแสข่าวดังกล่าว  พร้อมกับความคืบหน้าของละครเรื่อง "ธิดาวานร3" ได้ความดังนี้"โอ้ย  (ร้องเสียงหลง) เอมมี่ยังงงเลย ว่ามีข่าวกับพี่นิวได้อย่างไร เอมมี่ไม่เข้าใจ ว่าตัวเองไม่เกี่ยวกับพี่นิวตอนไหน  คิดว่าคงเหมือนกับตอนที่ "พอร์ช (ศรัณย์  ศิริลักษณ์) ตกเป็นข่าวกับพี่จุ๋ย   ซึ่งพอร์ซยังบอกเลย ว่าเป็นเรื่องที่เขียนกันขึ้นมาเองทั้งนั้น 

อย่างแรกต้องบอกก่อน ว่าเอมมี่อยู่หมู่บ้านเดียวกันกับพี่นิวแถวรังสิตคลอง 13  อยู่ ถึงอยู่หมู่บ้านเดียวกันแต่ไม่ค่อยเจอกัน 

ล่าสุดที่เจอพี่นิว คือคุณแม่ของหนูท่านบอกให้เอาขนมจากภูเก็ตไปให้พี่นิวที่บ้านเท่านั้นเอง  เอมมี่คิดว่า กับข่าวจับคู่อาจมาจากการที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน หรืออาจมาจากที่ว่าเราสองคนเคยเล่นละครเรื่อง  “ธิดาวานร” มาด้วยกันด้วย (ได้คุยกับนิวเรื่องข่าว)  ไม่ได้คุยเรื่องนี้ เอมมี่แค่ถามไถ่เรื่องปกติ   ซึ่งเอมมี่รู้ว่าพี่นิวเลิกกับพี่จุ๋ยแล้ว (กลัวแฟนคลับ นิว-จุ๋ย แอนตี้)  เอมมี่ว่าแฟนคลับพี่นิวน่าจะรู้เรื่อง เพราะว่าพี่นิวคงต้องบอกอะไรบ้าง  แต่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเอมมี่ เพราะหนูอยู่ส่วนหนูไม่เกี่ยวกัน" เอมมี่กล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงละครเรื่อง "ธิดาวานร ภาค 3"   เจ้ากล่าวว่าได้ฤกษ์บวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อย  แต่ยังไม่ได้ระบุวันเปิดกล้องแน่นอน

"ตอนนี้เพิ่งจะบวงสรวงละครเรื่อง ธิดาวานร 3 ไปหยกๆ  คิดว่ายังอีกไม่นานหรอก คงได้เปิดกล้องจริงๆ  เพราะล่าสุดเอมมี่ได้บทละครมา 2 ตอนแล้ว  (เตรียมตัวอย่างไรบ้าง) เตรียมตัวเต็มที่ในการกลับมารับบทในเรื่องนี้อีกครั้ง  ลุ้นมาก อยากเล่นมากที่สุด  (กับสุขภาพร่างกาย)   ถือว่าสุขภาพโอเคทุกอย่าง แต่ที่ดูผอมลง เป็นเพราะว่าพักยาว กินเยอะ  พอจะกลับมาทำงานเลยต้องลดน้ำหนัก” เอมมี่กล่าวสรุป




“เอมมี่”คืนจอ“ธิดาวานร3”ปัดข่าวกิ๊ก“นิว”


“เอมมี่”คืนจอ“ธิดาวานร3”ปัดข่าวกิ๊ก“นิว”


“เอมมี่”คืนจอ“ธิดาวานร3”ปัดข่าวกิ๊ก“นิว”


“เอมมี่”คืนจอ“ธิดาวานร3”ปัดข่าวกิ๊ก“นิว”

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์