ป้องไม่หวั่นโน้ตหึงเลิฟซีนอั้ม

ถึงจะต้องมาเล่นละคร “ในรอยรัก” ประกบคู่กับนางเอกตัวแม่อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ไม่ได้ทำให้พระเอก ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ออกอาการเกร็งสักเท่าไหร่

แต่เจ้าตัวกลับตื่นตัวที่ต้องมาร่วมงานกับบ้านใหม่อย่างดาราวิดีโอมากกว่า ยันไม่กลัวหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจสาว อั้ม หึงเวลาเข้าฉากเลิฟซีน ป้อง เผยว่า “กับอั้มรู้จักกันกรุบกริบ นิดหน่อย แต่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่ก็ได้คุยกับ นุ่น-วรนุช บ้างว่าเป็นยังไง เขาก็บอกว่าโอเค เก่งอยู่แล้ว ก็เกร็งกับทุกคนแหละครับ นักแสดงที่เราไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่มันก็คือการทำงาน อย่างเจอนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง อาหนิง-นิรุตต์ น่าจะเกร็งมากกว่า เขาเป็นผู้ใหญ่เราก็เกรงใจ”




ป้อง-ณวัฒน์ ป้อง-ณวัฒน์

มาร่วมงานกับอั้มต้องเตรียมอะไรเป็นพิเศษมั้ย?

“เหมือนทุกเรื่องแหละครับ มันไม่ใช่ประเด็นที่คุณอั้ม แต่ประเด็นอยู่ที่ค่ายดาราวิดีโอ เป็นค่ายที่ไม่เคยเล่นมาก่อน เราไม่รู้ว่าการทำงานเป็นยังไง แต่สักพักก็น่าจะคุ้น” เดี๋ยวนี้พี่บอย ปล่อยให้ออกนอกค่าย? “จริง ๆ ก็เพิ่งเรื่องนี้นะครับ โตแล้วก็ออกมาบ้าง” มีเลิฟซีน มั้ย? “คงมีบ้างตามประสาละครไทยหลังข่าว แต่คงไม่ได้มากมายอะไร”

หลายคนมองว่าป้องเซียนฉากแบบนี้?

“ไม่หรอกครับ อะไรเซฟได้ก็เซฟ” เขามีแฟนแล้ว มีหวั่น ๆ บ้างมั้ย? “ไม่หรอกครับ ไม่น่าจะเท่านุ่น อันนั้นเขาแต่งงานแล้ว เราก็เล่นตามที่ผู้กำกับบอก ไม่ได้เล่นเกินกว่านั้น แล้วละครหลังข่าว มันก็ไม่ได้แบบ โอ้โห... ขนาดนั้น คือผมก็โดนจูบหลอก ตบจริงมาตลอดเลยนะ (หัวเราะ)”.



ป้อง-ณวัฒน์ ป้อง-ณวัฒน์


ป้อง-ณวัฒน์ ป้อง-ณวัฒน์


ป้อง-ณวัฒน์ ป้อง-ณวัฒน์


ป้อง-ณวัฒน์ ป้อง-ณวัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์