เบลล์รับงานเยอะทำห่างแบงค์


เบลล์-มนัญญาเบลล์-มนัญญา

ได้ฤกษ์ออนแอร์แล้วสำหรับละคร “ชื่นชีวานาวี” ซึ่งเรื่องนี้ สาวเบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร ต้องประกบคู่กับ หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ

ยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นละครตลกก็จริง แต่ก็ยากไม่ใช่น้อย แถมต้องออกต่างจังหวัดลุยถ่ายกลางป่ากันหลายเดือน ก็ไม่รู้ว่างานเยอะขนาดนี้มีเวลาเจอกับหวานใจนักร้องหนุ่ม แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม แห่งวงแบล็ควานิล ลา บ้างหรือเปล่านะ เบลล์ เผยว่า “ในเรื่องเล่นคู่พี่หมอก้องค่ะ ก็เป็นละครคอมเมดี้ ยากมากค่ะ ถึงแม้ในชีวิตจะเป็นคนสนุกสนานร่าเริง แต่ก็ไม่ได้เป็นคนคอมเมดี้ขนาดนั้น มันจะต้องมีจังหวะส่งกับคนที่เราเล่นด้วยตลอดเวลา ซึ่งมันค่อนข้างยากและใช้พลังเยอะมากค่ะ เราก็ได้เรียนรู้มีแอ๊คติ้งโค้ชมาคอยสอนเราว่าจะต้องเล่นยังไง เพราะเบลล์ก็ยังใหม่กับการแสดง ยิ่งแนวคอมเมดี้ยิ่งใหม่เข้าไปใหญ่ค่ะ

เรื่องนี้เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง แล้วก็ชอบวางแผนช่วยเพื่อน

จะไม่ถูกกับพี่หมอก้องเลยต้องปะทะกันตลอดเวลา สุดท้ายค่อยมารักกันค่ะ ซึ่งโลเกชั่น ที่ไปถ่ายคือต่างจังหวัดทั้งนั้น ก็ค่อนข้างหนักมาก รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเล่นบทนี้ เพราะตัวละครนี้ถือว่าเป็นสีสัน ถ้าเขาไม่ให้โอกาสเราก็คงไม่ได้มารับบทนี้ท้าทายความสามารถขึ้น ทำให้เราพัฒนาฝีมือค่อนข้างเยอะ”




เบลล์-มนัญญาเบลล์-มนัญญา

แบงค์ว่ายังไงบ้างให้คำปรึกษาอะไรมั้ย?

“เขาก็มีช่วยต่อบทว่าตรงนั้นตรงนี้ไม่ได้ ต้องเล่นแบบนี้ (หัวเราะ) เขาก็คอยบอก ซึ่งเขาเองก็เป็นคนตลกอยู่แล้วด้วย” ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “เรื่อย ๆ ค่ะ ว่างก็เจอกันถ้าไม่ว่างเจอกันก็อาศัยเทคโนโลยีในการติดต่อกัน เพราะเบลล์ถ่ายละครต่างจังหวัดก็ทำให้เจอกันน้อยลงบ้าง พอถ่ายละคร  3 วันเสร็จก็ต้องโปรโมตเพลงต่อด้วย ก็อาศัยช่วงเวลาว่างค่อยไปเจอกัน ทานข้าวดูหนังนิดหน่อยจริง ๆ ไม่มีเวลาเจอกันก็ทำให้มีปัญหาบ้าง แต่เราก็ต้องเข้าใจ เขาทำงานเราก็ทำงาน ก็ต้องเข้าใจกัน”

ความรักถือว่าแฮปปี้?

“เรื่อย ๆ ไม่มีหวือหวา แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นแย่เลย ไม่ได้หวานซะจนเลี่ยนหรือมีปัญหาจนขั้นรับไม่ได้ มีทั้งหวานและทะเลาะกัน สุดท้ายมันก็ต้องปรับความเข้าใจ ทะเลาะกันเราก็ได้รู้ใครไม่ชอบอะไร ต้องปรับเรียนรู้ใหม่เรื่อย ๆ แต่ยังไงเราก็รู้สึกดี ๆ กันอยู่เหมือนเดิมค่ะ”.



เบลล์-แบงค์เบลล์-แบงค์


เบลล์-แบงค์เบลล์-แบงค์


เบลล์-แบงค์เบลล์-แบงค์


เบลล์-แบงค์เบลล์-แบงค์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์