ตั๊ก-ป๊อกแต่งแบบไทย เจาะจงโชว์แสดงโขนในงาน

"ปรึกษากับผู้ใหญ่แล้วครับว่าอยากให้งานแต่งงานออกมาแบบไทยๆ สบายๆ เพราะพี่น้อง เพื่อนฝูงและครูบาอาจารย์ของผมก็ไทยทั้งนั้นเลย"

ว่าที่เจ้าบ่าว "ตั๊ก"นภัสกร มิตรเอม แย้มถึงแผนวิวาห์กับแฟนสาว"ป๊อก" ปิยธิดา วรมุสิก ที่จะจัดในช่วงปลายปีว่าได้คืบหน้าไปบ้างแล้ว พร้อมเผยว่า "อาจารย์ของผมก็เป็นศิลปินแห่งชาติหลายท่าน ก็คงอยากให้มีงานแต่งงานแบบไทยประยุกต์ ส่วนเรื่องชุดแต่งงานกำลังมองๆ กันอยู่อาจจะเป็นชุดแบบไทยๆ ก็ได้ ตอนนี้คุยกันเล่นๆ ว่าจะเอาชุดแบบไทยเลยดีมั้ย ซึ่งทางป๊อกก็เห็นด้วยที่จะแต่งชุดไทยเขาบอกว่าสวยดี จะเป็นชุดในยุครัตนโกสินทร์ครับ"

ด้วยธีมเป็นแบบไทยในเรื่องสถานที่จัดงานอยากให้เป็นแบบไหน

"สถานที่ผมอยากแต่งแบบกลางแจ้ง อากาศเย็นๆ ตอนฤดูหนาวคงจะดี แขกเหรื่อจะได้สบายๆ อาจจะเป็นแถวๆ บ้านใกล้ๆ ที่พักของคุณพ่อคุณแม่ อาจจะเป็นในสวน และจะต้องมีการแสดงแบบไทยๆ อย่างโขน มีให้ดูแน่นอน"

จัดงานแบบไทยๆ ได้ปรึกษาใครหรือเปล่า

"มีครูอาจารย์ให้ปรึกษาเยอะครับ พอดีผมทำกลุ่มละครองศาศิลป์มานาน แล้วผมก็เปิดบริษัท 9 องศาศิลป์ จำกัด มีกลุ่มครูอาจารย์ที่นับถือ ทุกวันนี้ผมก็ยังเข้าไปขอเรียนต่อท่าจากครูหลายท่าน อย่างครูราฆพ โพธิเวส ศิลปิน แห่งชาติ และอีกหลายๆ ท่าน มีทั้งครูโขนและครูดนตรีไทยก็สามารถปรึกษาได้ครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์