แป้งต่อสัญญาเอ็กแซ็กท์ปัดคุณแดงชวนเซ็นช่อง7


หลังจากที่สาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล หมดสัญญากับบ้านเก่าอย่างเอ็กแซ็กท์ ก็มีข่าวว่า คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ บอสใหญ่ช่อง 7 ออกอาการปลื้มสาวแป้งมาก ๆ ถึงขนาดทาบทามให้ไปอยู่ด้วย ล่าสุดเจอตัวสาวแป้ง เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“แป้งเพิ่งต่อสัญญากับเอ็กแซ็กท์ไปอีก 5 ปีค่ะ เพราะรู้สึกว่าอยู่ที่นี่เราก็สบายใจดี ไม่จำเป็นต้องไปอยู่ที่ไหนค่ะ” มีข่าวว่า คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ จีบให้เซ็นสัญญาช่อง 7? “ไม่มีค่ะ เราอยู่เอ็กแซ็กท์ก็เล่นให้ช่อง 7 ได้ และตอนนี้ก็แฮปปี้ที่พี่บอย-ถกลเกียรติ ยังเอ็นดูเราอยู่ เราก็ยังอยู่ตรงนี้ค่ะ”

มีข่าวว่าคุณแดงค่อนข้างปลื้ม?
       
 “ดีใจค่ะ ที่ผู้ใหญ่ชอบ ถ้าคุณแดงปลื้มเราก็รู้สึกดีใจ ผู้ใหญ่เอ็นดูเราก็รู้สีกดีใจ ดีกว่ามีคนไม่ชอบเราค่ะ” พอมาเล่นช่อง 7 คนรู้จักเยอะขึ้นหรือเปล่า? “จริง ๆ แป้งก็อยู่วงการบันเทิงมานานพอสมควรแล้ว โอเคอาจจะไม่ดังเท่าช่อง 7 แต่ถามว่ามาเล่นช่อง 7 แล้วคนรู้จักขึ้นเยอะหรือเปล่า มันก็มีผลค่ะ”

ช่วงนี้ห่างจากบทดราม่าไปเลย? “ขอพักแป๊บนึงค่ะ และแป้งชอบรับงานละครทีละเรื่องอย่างเรื่อง “นางสาวจำแลงรัก” ที่เล่นกับเวียร์ ก็เพิ่งเปิดกล้องเอง ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ถ่ายควบสองเรื่องแล้วเหนื่อยมาก ช่วงที่ถ่ายละครซ้อนกัน เรารู้เลยว่าหน้าตาโทรมมาก สิวขึ้น (หัวเราะ) มีป่วยบ้าง”

เรื่องความรักเป็นอย่างไรบ้าง? “ไม่รีบค่ะ ยังไม่มีค่ะ อยู่คนเดียวจริง ๆ” ได้คุยกับหนึ่ง-อัครพล อยู่มั้ย? “ก็นาน ๆ คุยกันทีค่ะ ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ” ความรักตอนนี้ปิดตายเลยหรือ? “ไม่ได้ปิดตายค่ะ แต่ยังไม่เจอคนที่ถูกใจก็ขอรอไปก่อนแล้วกัน มันก็มีคนคุยบ้าง ไม่ได้อยู่คนเดียวเหงาเปลี่ยวใจขนาดนั้น แต่เราไม่ได้รีบตัดสินใจ ไม่ได้กลัวเสียใจ แต่มันไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น มันมีก็มี ไม่มีก็ไม่มีค่ะ”.


แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์