นิวรับมีสาวคุยเยอะแต่ยังไม่มีใครดามใจ



ตั้งแต่เลิกรากับอดีตหวานใจอย่างนางเอกสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ไปไม่นาน ล่าสุดก็มีข่าวว่าตอนนี้พระเอกหนุ่ม นิว-วงศกร ปรมัตถากร มีสาวนอกวงการมาดามหัวใจซะแล้ว งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มนิวเลยรีบคว้าตัวมาถามว่าจริงหรือเปล่า เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีเพื่อนคุยเยอะและพร้อมเปิดใจศึกษาคนที่จะเข้ามา แต่ยืนยันยังไม่มีสาววงการที่ไหนมาดามใจแน่นอน  

นิว เผยว่า “ตอนนี้ก็โอเคครับ มันอยู่ที่เราคนเดียวแหละ ถ้าเราปล่อยวางมันได้มันก็จะผ่านไป แต่ถ้ายังละมันไม่ได้ ยึดติดยิ่งจะทำให้เราแย่ลง” แต่มีข่าวว่าตอนนี้มีสาวนอกวงการแล้ว? “โอ๊ย สาวเยอะ แต่ไม่มีใครมาดามใจนะครับ มีแต่เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ครับ เพื่อนคุยน่ะมีครับ มีเยอะด้วย ทุกคนก็เป็นห่วงเรา จริง ๆ ณ วันนี้เราต้องการเพื่อนที่เข้าใจเรา บางครั้งไม่จำเป็นต้องพูดคุยกันแค่มาจับไหล่ยิ้มก็พอแค่นี้ก็มีกำลังใจแล้ว”

คนที่คุยแล้วสามารถพัฒนาเป็นแฟนล่ะ?อันนั้นต้องเป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้าถามตอนนี้ยังไม่มีครับ” เรายังไม่พร้อมเหรอ? “พร้อมนะ แต่ยังไม่มีใครพร้อมที่จะเข้ามา หลาย ๆ อย่างครับข่าวด้วยที่ออกไปมันไม่แฟร์ สำหรับคนที่จะเข้ามาในชีวิตเราตอนนี้ จะโดนกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามซึ่งที่ผ่านมามันก็ทำให้คนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องเดือดร้อนไปหลายคนแล้ว เราอยากให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน ถ้ามีเมื่อไหร่ผมจะรีบบอก”

ตอนนี้ถือว่าใจเราแข็งแรงร้อยเปอร์เซ็นต์หรือยัง? “แข็งแรงมานานแล้วครับ แต่เรื่องมันควรจะจบไปนานแล้ว แต่มันมีข่าวมาเหมือนจะย้อนมาเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ มันก็ค่อนข้างยากที่จะผ่านมันไป” ทุกวันนี้ดูข่าวแล้วคนนั้นคนนี้มาเกี่ยวมันกระทบกับเรามั้ย? “ตัวเราคงไม่อะไรหรอกครับ แต่คนที่เขาต้องเดือดร้อนเพราะเราเนี่ยก็เป็นห่วงตรงนั้นมากกว่า จบได้แล้วควรจะเปลี่ยนเรื่องได้แล้วผมให้สัมภาษณ์เรื่องนี้หลายงานติดกันแล้ว เป็นไปได้อยากให้ครั้งหน้าเป็นเรื่องใหม่มากกว่า”
 
กับจุ๋ยก็ยังคุยกันอยู่?ก็คุยกัน แต่ไม่เหมือนเดิมแล้วนะ เดี๋ยวนี้คุยกันเฉพาะเรื่องงานแล้ว” ถ้าเราจะคุยกับใครจะมีปรึกษาเขามั้ย? “ไม่หรอกครับ โตแล้วเรื่องพวกนี้คงตัดสินใจกันเองได้”.


นิว-วงศกร ปรมัตถากร นิว-วงศกร ปรมัตถากร


นิว-วงศกร ปรมัตถากร นิว-วงศกร ปรมัตถากร


นิว-วงศกร ปรมัตถากร นิว-วงศกร ปรมัตถากร


นิว-วงศกร ปรมัตถากร นิว-วงศกร ปรมัตถากร


นิว-วงศกร ปรมัตถากร นิว-วงศกร ปรมัตถากร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์