ต้าร์เตรียมลุยงานละคร-เพลงแจงพลอยเสียดายถูกถอดละคร


กลับจากเมืองนอกมาได้พักใหญ่ พอทุกอย่างในเมืองไทยเริ่มเข้าที่แว่วมาว่านักร้องหนุ่ม ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล กำลังจะมีงานละครกับเอ็กแซ็กท์ให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้เจ้าตัวก็เตรียมโปรเจคท์ทำเพลงเอาไว้ด้วย ส่วนกรณีที่แฟนสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ถูกถอดจากละคร “รักออกอากาศ” นั้น ต้าร์ก็พอจะทราบบ้าง รู้แค่ว่าพลอยเสียดาย แต่ไม่อยากพูดแทนสาวพลอย

ต้าร์ กล่าวว่าผมรู้ว่าเขางดละคร 1 เรื่องก็ทราบ แต่คงไม่ขอแสดงความเห็นแล้วกัน เป็นเรื่องของผู้จัดละคร และผมไม่ไปยุ่งเรื่องงานของเขาอยู่แล้ว เท่าที่ทราบเขาก็เสียดายเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรเพราะไม่ใช่สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน คนทำงานก็เป็นอย่างนี้ เวลาที่จะรับละครเรื่องใดเรื่องหนึ่งต้องมีการทาบทาม จากนั้นก็ต้องมาตกลงเรื่องเวลาได้หรือเปล่า แล้วต้องมาดูเรื่องบทอีก บางงานอาจจะเป็นโปรเจคท์ที่ดี แต่ไม่ได้ทำ เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย ผมทราบว่าเขายุ่ง แต่ต้องไปถามพลอยเอง ไม่อยากทำหน้าที่เป็นโฆษกส่วนตัวของเขา”

...งานละครของต้าร์เองล่ะ...จะเปิดกล้องและฟิตติ้งละครหลังสงกรานต์นี้ ถ้ามีความคืบหน้าอะไรจะบอกทันทีแล้วกัน” ต้าร์เคยบอกว่าจะมีงานเพลง ถ้าจะออก ต้าร์จะทำกับเอ็กแซ็กท์ใช่มั้ย? “ถ้าจะทำก็คงทำกับเอ็กแซ็กท์ จริง ๆ ผมก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ สมัยนี้การทำเพลงใคร ๆ ก็ทำได้ ผมก็ทำอยู่และได้คุยกับพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่เคยทำงานด้วยกัน ก็มีโปรเจคท์ที่คิดว่าอยากจะทำอยู่ แต่จะออกมารูปแบบไหนผมยังไม่ทราบ ก็พยายามอย่างเต็มที่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องมีคนอยากจะฟังเพลงของผมด้วยนะ” ...จะมีเพลงรักมอบให้พลอยมั้ย... “ก็ต้องรอดูอีกทีนะ อย่าเพิ่งไปไกลขนาดนั้น”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์