ใจอ่อนมาริโอ้ดูแลยามล้มป่วยกุ๊บกิ๊บรอเปิดตัวในฐานะแฟน


เพิ่งจะประกาศว่ากลับมาคุยกับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ แค่ไม่กี่วัน ปรากฏว่านักแสดงสาว กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ดันมีภาพหลุดขณะควงสาวหล่อหลุดออกมา เลยมีข่าวเมาท์ว่าท่าทางงานนี้กุ๊บกิ๊บจะลืมมาริโอ้ซะแล้ว งานนี้กุ๊บกิ๊บโต้กลับทันทียังชอบผู้ชายเหมือนเดิม สัมพันธ์มาริโอ้ดีขึ้นรอใช้คำว่า “แฟน”

กุ๊บกิ๊บ กล่าวว่า
“ไม่ลืมนะ สาวหล่อคนนั้นก็เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรค่ะ หนูเห็นภาพแล้วค่ะ” เพื่อนคนนี้โอ้รู้จักด้วยหรือเปล่า? “โอ้ไม่รู้จัก เป็นเพื่อนหนูเอง รู้จักกันนานประมาณนึง” …โอ้เห็นภาพหรือยัง... “ไม่ทราบเหมือนกัน”

สาวหล่อคนนี้เพิ่งเข้ามาจีบหรือเปล่า เพราะเห็นว่ากุ๊บกิ๊บยังไม่ชัดเจน? “ไม่ใช่ (ลากเสียง)  ยังชอบผู้ชายเหมือนเดิม สงสารเพื่อนมากกว่า ตอนนี้ไม่มีใครกล้าเดินด้วยแล้ว คราวที่แล้วก็เดินกับเพื่อนกะเทยย้อมผมทองก็บอกว่าเป็นฝรั่ง” ...เดินกับใครก็ถูกจับคู่ไปหมด... “หนูไม่อยากมีคนอื่น เป็นคนรักเดียวใจเดียวนะ (ยิ้มเขิน)”

แล้วคนเดียวของกุ๊บกิ๊บ ตอนนี้เป็นไงแล้ว? “ก็ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะมาก ตอนที่ห่างกันไปมันเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อน ตอนนี้ถ้าวันนึงเราจะกลับมา เราจะเริ่มนับหนึ่งใหม่ เริ่มต้นใหม่ในความสัมพันธ์อีกแบบนึงที่ไม่ใช่แบบเพื่อน ถ้ามันชัดเจนเราก็เริ่มนับหนึ่งใหม่ได้”

…เริ่มใหม่แบบคนรัก... “ใช่ค่ะ เอาง่าย ๆ ก็คือปฏิบัติแบบคนเป็นแฟนกันอย่างเต็มที่” 

แล้วตอนนี้เริ่มหรือยัง? “ต้องไปถามเขานะว่าตอนนี้เริ่มหรือยัง ตอนนี้เขาน่ารักดูแลมากขึ้น ช่วงก่อนหน้านี้ที่หนูเข้าโรงพยาบาล ไม่สบาย เขาก็เป็นคนเดียวที่มาเฝ้า ก็เลยเริ่มใจอ่อน(ยิ้ม)” 

...จะมีวันที่มาเปิดตัวกันเลยมั้ย... “เรื่องเปิดตัวคงไม่ เพราะพวกหนูไม่อยากเอาความรักมาเกี่ยวข้องกับการทำงาน ถ้ากลับมาเริ่มต้นกันชัดเจน ก็คงพูดชัดเจนว่าเป็นอะไรกัน พอพี่ ๆ มาถามหนูก็บอก”  ตอนนี้สองคนรู้กันว่าเป็นแบบนั้นแล้วหรือเปล่า? “ก็ยังไม่รู้เต็มที่ แต่ก็โอเคมากขึ้น” ..

.ช่วงที่ห่างกันกุ๊บกิ๊บได้เห็นอะไรบ้าง... “ก็ได้เรียนรู้อะไรเยอะแยะ ได้ลองเปิดใจเราดูคนอื่นบ้าง เขาเองก็มีโลกของเขา ได้เรียนรู้ว่าความรู้สึกเราเป็นเพื่อนแบบเดียวรึเปล่าหรืออยากเป็นแบบอื่น เพราะฉะนั้นเราเลยพร้อมจะเริ่มความสัมพันธ์แบบอื่นที่ไม่ ใช่เพื่อน” สุดท้ายก็เป็นคนนี้?  “ก็ขอให้เป็นคนนี้แล้วกัน”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์