วิวย้ำสัมพันธ์ไมค์แค่เพื่อน งงมีข่าวหลุดปากอยากเป็นแฟนพี่บี้


"เขาไม่ได้เข้ามาจีบหรอก แรกๆ เราก็คิดว่ามันเป็นอย่างนั้น ด้วยความที่เขาชอบเทกแคร์" นางเอกสาว "วิว"วรรณรท สนธิไชย เปิดใจขณะมาร่วมงานฉลองเปิดร้าน "เวิร์คช็อป มูฟ ออน เธิร์ด" ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ ถึงกรณีที่มีข่าวสนิทสนมกับนักร้องหนุ่ม "ไมค์"พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

จากนั้นเปิดใจอีกว่า "เขาก็ไม่ได้เทกแคร์แค่วิวคนเดียว เพื่อนๆ เขา หญิงแม้น-แม้นนฤมาส, พี่พลอย-เฌอมาลย์ เขาก็ดูแล ไมค์ไม่ได้มาแนวหวาน เพราะวิวก็ไม่ชอบแบบนั้น"

คำให้สัมภาษณ์ของเขาดูรู้สึกดีกับเรา "เขาก็คงรู้สึกดี แต่เรายังไม่ได้บอกว่าคบกัน แล้วเราก็ไม่อยากปิดโอกาสใคร ไมค์เขายังเด็ก เรายังวัยรุ่นอยู่อยากใช้ชีวิตให้สนุกมากกว่านี้ ตอนนี้โฟกัสเรื่องงานก่อน ถ้าเราอยากมีแฟนก็มีได้ แต่รู้สึกว่าเราต้องรับผิดชอบ ผู้ใหญ่ก็คาดหวังเรา"

ได้คุยกับ "ไมค์" เรื่องเวลาให้สัมภาษณ์หรือเปล่า "วิวก็คุยกับเขานะ บอกว่าเราเป็นเพื่อนกัน เขาก็รู้ เขาบอกว่าสิ่งที่เขาตอบเพราะเขาก็รู้สึกดีกับเพื่อน แต่มันไม่จำเป็นต้องตัดคำว่าเพื่อนไปเลย"

กลัวหรือเปล่าว่า "วิว" จะเป็นเครื่องมือสร้างกระแสให้ "ไมค์" เพราะตอนนี้เขาก็มีผลงานเพลง "ไม่กลัวค่ะ เราไม่ได้เกาะเขาดัง แล้วเขาก็ไม่ได้เกาะเราดัง"

ตอนนี้ก็มีข่าวกับ "บี้-สุกฤษฎิ์" ด้วย "ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ก็สนิทกันเพราะเราเล่นละครกันมา 2 เรื่อง เขาก็พูดตามความจริงว่าสนิท แต่นอกกองถ่ายเราก็ไม่เคยได้เจอกัน"

"ไมค์" ว่าอย่างไรบ้าง "ไม่มีปัญหาอะไร เพราะวิวจะชอบทำเหมือนเป็นแฟนคลับพี่บี้ แล้วเขาก็คงทำอะไรไม่ได้ เพราะเราไม่ได้มีสิทธิ์ที่จะหึงหวงอะไรกัน เราปล่อยอิสระ"

มีข่าวลือว่า "วิว" หลุดไปพูดกับเพื่อนว่าอยากได้ "บี้" เป็นแฟนมาก "โอ้โห วิวก็ไม่รู้นะว่าพูดเมื่อไหร่ แต่วิวเป็นสไตล์ผู้หญิงต้องเม้าธ์ ขำๆ แต่ไม่แน่ใจว่าพูดก่อนที่จะรู้จักพี่บี้หรือเปล่า เพราะก็ชอบติดตามผลงานเขา แล้วก็ได้มาอยู่บริษัทเดียวกัน ได้ร่วมงานกัน ถ้าไปถามนักแสดงผู้หญิงทุกคนก็ยังประทับใจที่ได้ร่วมงานกับเขา เพราะเขาเป็นเหมือนพี่ชายที่ดูแล สนุกสนาน แล้วก็ให้คำปรึกษาได้"

คนตีความว่าอยากได้ "บี้" มาก "ไม่อยากกินค่ะ แค่อยากได้ อยากรู้จัก คงพูดแบบเวลาเห็นของแล้วอยากได้ๆ บางทีพูดแล้วอาจจะไม่ได้คิด แต่ไม่ได้เป็นแง่นั้นค่ะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์