เบนซ์คบมิคผวาอาถรรพ์ เชื่อชีวิตคู่ไปได้ดีน่าจะลองอยู่กันก่อน


 'เบนซ์ มิค'

"เหมือนเดิมค่ะ เรื่อยๆ อย่างตอนนี้ยิ่งโชคดีใหญ่เพราะเล่นละคร เมียแต่ง ด้วยกัน ยิ่งได้เจอกันบ่อย เพราะปกติไม่ค่อยเจอค่ะ"

นางเอกสาว 'เบนซ์'พรชิตา ณ สงขลา เผยถึงการคบหากับแฟนหนุ่ม 'มิค'ร.ท.บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ถามว่ายังไม่พร้อมกับการแต่งงานเหรอ เบนซ์ กล่าวว่า "ยังเลยค่ะ ไม่รู้จะพร้อมตอนไหน เบนซ์กับพี่มิคคบมา 6 ปีแล้ว ถือว่าโอเค หลายๆ คนถามว่ากลัวอาถรรพ์ 7 ปีหรือเปล่า กลัวเหมือนกัน ความรู้สึกของเบนซ์คิดว่าสิ่งไหนที่เขาทักมาขอให้กลัวไว้ก่อน อย่าซ่ามาก ชีวิตต้องมีระวังตัวบ้างอย่าประมาทดีกว่า"

'มิค' กลัวอาถรรพ์เลข 7 ด้วยหรือเปล่า

"ตัวพี่มิคค่อนข้างมั่นคง ไม่ค่อยกังวลเรื่องจะมีคนอื่นหรือจะเลิกกัน เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้ ก็ตัดปัญหาไปได้เยอะ แต่ถามถึงเรื่องแต่งงานมันก็ตอบไม่ได้ ก็กังวลนิดนึงว่าถึงเลข 7 จะรอดหรือเปล่าก็มีบ้างค่ะ"

จะมีวิธีการแก้เคล็ดอย่างไรบ้าง

"บางคนบอกให้เราอยู่ห่างๆ กัน แต่เบนซ์กับพี่มิคก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ไม่ได้เจอกันบ่อย"



 'เบนซ์'

มีการไปทำบุญเสริมรักบ้างหรือเปล่า

 "เราพยายามทำบุญเรื่อยๆ เบนซ์ค่อนข้างเชื่อที่มีคนมาทัก เราจะได้ระวังตัวมากขึ้น"

ณ วันนี้คุณแม่โอเคกับ 'มิค' มากขึ้นหรือเปล่า

"มากขึ้นค่ะ ดีขึ้น แรกๆ อาจมีขวางๆ บ้าง เบนซ์ว่าไม่จำเป็นต้องพี่มิคหรอก ใครก็ได้ที่เข้ามาคุยกับลูกเขา เขาก็ต้องนิดนึง แต่พ่อจะโอเคกว่า เป็นทางของพ่อที่ไม่ได้ปิดเสียทีเดียว แต่อยากรู้ว่าพี่มิคเป็นคนอย่างไร แต่ตอนนี้ผู้ใหญ่สองฝ่ายก็โอเคดีค่ะ"

การงานของ 'มิค' ถือว่ามั่นคงแล้ว 'เบนซ์' ยังกลัวอะไรกับการแต่งงาน

"เบนซ์รู้สึกว่ามันไม่ใช่สิ่งจำเป็นที่สุดในชีวิต เบนซ์แต่งก็ได้ไม่แต่งก็ได้ ขอให้มีความสุขแค่นั้นพอ บางคู่คบกันตั้งนานแฮปปี้ แต่พอแต่งงานไปไม่แฮปปี้ กลัวเป็นแบบนั้น กลัวว่าพอถึงเวลาแล้วมันอยู่ด้วยกันไม่ได้ มันเครียดนะ เพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยกันไง เบนซ์ว่าคนที่จะอยู่ด้วยกันได้ดีควรทดลองอยู่ด้วยกันก่อน แต่อาจจะไม่ตรงกับวัฒนธรรมไทย ซึ่งคนที่เคร่งมากๆ อาจจะรู้สึกว่ามันไม่ดี แต่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันไง ฉะนั้นการศึกษากันระหว่างเบนซ์กับพี่มิค 6 ปีเหมือนนาน แต่เบนซ์รู้จักเขาเท่าคนที่อยู่ด้วยกันและคบกันแค่ครึ่งปีหรือเปล่า ไม่เท่าเลยค่ะ เบนซ์ไม่รู้เลยว่าถ้าอยู่ด้วยกันแล้วมันจะอย่างไรค่ะ"



 'เบนซ์'


 'มิค'


 'มิค'

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์