เคน ภูภูมิ ดาวดวงใหม่เตรียมจรัสแสงจากCRUSH


สวัสดีค่ะ...Clush  เล่มใหม่วางแผงแล้วค่ะ


ฉบับนี้เตรียมพบกับหนุ่มหล่อหน้าใสคนใหม่ของวงการ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ที่พร้อมจะมาเขย่าบัลลังก์พระเอกรุ่นพี่ให้ต้องสะเทือนกับหลากหลายผลงานที่กำลังจะออกมาให้ทุกสายตาได้พิสูจน์แล้ว นอกจากนี้Clush ยังพร้อมไปด้วยเนื้อหาสาระดีดีอีกมามาย
 
ส่วนจะมีอะไรบ้างไปยลกันเลย

10 Essential By Fashion Guru: TOMO K–Otic
K –OTIC ซิงเกอร์กรุ๊ปดีกรีความดังระดับเอเชีย ตัวแทนคนรุ่นใหม่ เอกลักษณ์ความเป็นไทยต่างสัญชาติ ผสานความเป็นเกาหลีและญี่ปุ่นได้ลงตัว โดดเด่นด้วยเนื้อเพลง 3 ภาษาสไตล์ การเต้นที่หนักแน่นแนวไทย-โคเรียนปอป ที่ในวันนี้ หนึ่งในสมาชิกของวงจะอาสามาร่วมบอกเล่าความเป็นโอเรนทอลในรูปแบบของเขา “โทโมะ”

Fash Talk : AF The Unseenable Show
เปิดโปงปรากฏการณ์ส่งเสริมความสุข สร้างเสียงหัวเราะรูปแบบใหม่ กับผลงานเบื้องหน้าเวทีของคนพรรค์นี้ “กรุงศรี เอเอฟ เดอะ คอมเมดี้ โชว์ มัส โก ออน” งานละครเวทีแนวคิดเก๋ที่มาพร้อมกับเรื่องฮาๆ หลังม่านที่คุณยังไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็น จะสดใสซาบซ่า(ส์) แค่ไหน ต้องลอง!

CRUSH HOMEWARD: BEER VAULT @ FOURPOINT
ถ้าพูดถึงเรื่องการดื่มของหนุ่มๆ แล้ว ก็เหมือนจะเป็นกิจวัตรอันดับต้นๆ ของคนที่มีไลฟ์สไตล์อย่างเราจนหลีกเลี่ยงไม่ได้ Crush ขอแนะนำเบียร์วอลต์ที่แทรกอยู่ใจกลางเมืองหลวงให้ทุกท่านได้ไปลิ้มองกัน “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15”

นิตยสาร Clushวางแผงแล้ว ในราคาเล่มละ 100 บาทเท่านั้นจ้า~



Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์