ต้าร์ ปัดน้อยใจพลอยโหมงาน ควงสวีทยุโรป

สำหรับดอกเตอร์หนุ่มหล่อ 'ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล' หวานใจคนปัจจุบันของดาราสาวมากฝีมืออย่าง "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์"

ที่นาวินตาร์บอกว่า สงกรานต์นี้จะควงพลอยและคุณแม่ ไปทัวร์ยุโรป เพราะนานครั้งที่จะมีวันหยุดยาวตรงกันสักที เป็นโอกาสดี ที่จะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน แต่ก็ไม่ลืมที่จะไปรดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่ ในวันปีใหม่ไทยแบบนี้ เพราะไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติบ่อยนักและอาจจะพาสาวพลอยไปเจอญาติฝั่งตนหลังสงกรานต์นี้ แต่ก็ยอมรับว่า พาไปเจอมาบ้างแล้วแต่ก็อาจจะยังไม่ครบทุกคน เพราะว่าตนเองญาติเยอะพอสมควร



พร้อมปฏิเสธว่า ตนรู้สึกน้อยใจที่พลอยโหมงานหนักจนแทบไม่มีเวลาให้ว่า ไม่จริง และบอกว่าดีใจมากกว่าที่พลอยสนุกกับงานที่ทำ โดยจะคอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆ และยอมรับเรื่องกระแสข่าวที่ว่า พลอยโดนถอดออกจากการเป็นนางเอกของละครเรื่องหนึ่งว่า เป็นความจริงแต่ขอไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่า เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่และพลอย ส่วนตัวแล้วจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องงาน และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องธรรมดาการทาบทามละครนั้น ต้องดูหลายอย่างทั้งบททั้งเวลาอาจจะมีอะไรที่ไม่ลงตัว น่าจะไปถามกับพลอยโดยตรงดีกว่า เพราะตนก็ไม่ใช่โฆษกส่วนตัว ที่จะมาตอบเรื่องนี้แทนได้

ส่วนต้าร์เองนั้น ก็จะมีผลงานละครให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ โดยจะเปิดกล้องหลังสงกรานต์เรื่องอะไรนั้น ขออุบไว้ก่อนและอาจมีผลงานเพลงที่ทำโปรเจกต์ร่วมกับเพื่อนๆ แต่ก็ยังไม่แน่นอนอะไร หากคืบหน้าก็จะมาบอกให้ทราบกัน เพลงนั้นก็อาจจะทำเป็นแนวที่เป็นของตัวเองและแต่งเอง ส่วนจะมีเพลงหวานให้สาวพลอยหรือไม่นั้นต้องคอยรอฟังกันเอาเอง

นาวิน ต้าร์ นาวิน ต้าร์


เมื่อถามถึงน้องชายสุดหล่ออย่าง ' วิน ธาวิน เยาวพลกุล' ที่ห่างหายจากหน้าจอไปสักพักแล้ว

ดาราหนุ่มบอกว่า ตอนนี้น้องกำลังเร่งถ่ายละครอีกสองเรื่องให้เสร็จ เพื่อเตรียมตัวไปเรียนต่อปริญญาโท ที่อเมริกา อาจจะห่างหายจากวงการไปสักสองสามปีเลยทีเดียว วินนั้นก็ตั้งใจจะเรียนนานแล้ว แต่มีงานเข้ามาตลอดตอนนี้เคลียร์งานได้ลงตัว ก็อยากที่จะไปเรียนต่อตามที่หวังไว้ เพราะที่บ้านก็สนับสนุนให้เรียนอยู่แล้ว เพราะไม่ว่าจะเรียนอะไรมาก็ไม่สูญเปล่า อย่างเช่นตนเองที่ปัจจุบัน เป็นอาจารย์ประจำที่คณะเศรษฐศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมีโครงการวิจัยอยู่ในปัจจุบัน เรียกได้ว่าหนุ่มต้าร์ ลักกี้อินเกมส์ และลักกี้อินเลิฟสุดๆ เลยทีเดียว

นาวิน ต้าร์  - พลอย เฌอมาลย์นาวิน ต้าร์ - พลอย เฌอมาลย์


นาวิน ต้าร์ นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์ นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์ นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์ นาวิน ต้าร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์