เป้ย-เต็ม หยอดคำหวานผ่านบีบี


หลังจากที่คืนดีกันมาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มอดีตวงยูเอชทีอย่าง 'เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ' และนางร้ายสุดเซ็กซี่ 'เป้ย ปานวาด เหมมณี'

ที่หลังจากปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว ความรักครั้งใหม่ ก็หวานเจี๊ยบซะจนมดขึ้นเลยทีเดียว โดยหนุ่มเต็มได้ขึ้นสเตตัสบีบี หยอดหวานใส่สาวเป้ย ดาราสาวก็ไม่ยอมแพ้ ตั้งสเตตัสที่หวานกว่ากลับ บอกว่าอยากให้ฝ่ายชายรู้ว่าเราคิดเหมือนกันนะ ทำเอาทุกคนที่ได้ฟังรู้สึกอิจฉา ตาร้อน กันเป็นแถวๆ
 
โดยเป้ยบอกว่า ที่หวานขึ้น เพราะเราเข้าใจกันมากขึ้น เมื่อก่อนที่คบกัน อาจจะมีข้อจำกัดเยอะ อย่างนั้น อย่างนี้ แต่เดี๋ยวนี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว พยายามปรับตัวเข้าหากัน คบกันแบบสบายๆ ฝ่ายพี่เต็มเองก็กำลังพยายามหนักแน่นให้มากขึ้น กับข่าวใดๆ ก็ตามที่จะเข้ามา พร้อมบอกอีกว่า ตนก็คอยให้กำลังใจให้พี่เต็มอยู่ตลอดคอยพูดให้เข้าใจกับข่าวต่างๆที่ผ่านมาและผ่านไป พร้อมบอกอีกว่าฝ่ายชายกำลังพิสูจน์ตนเองให้ทุกๆ คนเห็นว่าไม่ได้เกาะเป้ยดัง แถมหลังสงกรานต์นี้ก็มีแพลนควงคู่กันไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนๆ ของเต็มอีกด้วย รักรีเทิร์นครั้งนี้เป้ยบอกว่าแฟนคลับทุกคนคอนเชียร์ คอยให้กำลังใจ เคารพในการตัดสินใจของเป้ย เขาเห็นเป้ยยิ้มเค้าก็มีความสุขคะ

ส่วนด้านคนรักเก่าอย่างหนุ่ม 'อาร์ เดอะสตาร์' ที่กำลังจะเข้ารับการอุปสมบทในวันที่ 23 เมษายนนี้ ดาราสาวบอกว่า อาร์ได้โทรมาขออโหสิกรรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตนก็รู้สึกดีใจ และขออนุโมทนาบุญด้วย แต่คงจะไปร่วมงานไม่ได้ เพราะว่าติดงานจริงๆ และขออโหสิกรรมในทุกอย่างที่เคยผ่านมาด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์