ใบเฟิร์น โต้ดามอก เวียร์ รับสนิทในฐานะพี่น้อง


"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก

'ใบเฟิร์น' พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ปฏิเสธข่าว "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ตามจีบ รับสนิทกันในฐานะพี่กับน้องเท่านั้น

แจงติดรถพระเอกหนุ่ม เพราะบ้านอยู่ทางเดียวกัน โวชีวิตโสด ยังไม่พร้อมมีแฟน  ลือกันให้แซดในกองถ่ายละคร "มนต์รักแม่น้ำมูล"  ว่าตอนนี้พระเอกหนุ่ม "เวียร์" ศุกลวัฒน์ กลับมามีหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะนั่งสบตาหวานกับนางเอกสาว "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก แถมยังไปรับไปส่งสาวใบเฟิร์นถึงที่บ้าน ข่าวฮอตร้อนแรงแบบนี้

"คม ชัด ลึก" เลยยกหูโทรศัพท์ติดต่อถามสอบไปยังใบเฟิร์น นางเอกชื่อดังเผยให้ฟังดังนี้

"จริงๆ ไม่มีอะไรเลย ข่าวกับพี่เวียร์เหมือนเป็นข่าวธรรมดา อาจจะเป็นเพราะเราอยู่ในกองถ่ายด้วยกันเลยเป็นข่าว ก่อนหน้านี้เฟิร์นก็ยังมีข่าวกับพี่ธันวา(ธันวา สุริยจักร)เลย พี่เวียร์ไม่ได้จีบ เหมือนเขาเป็นพี่ชายที่อยู่ในกองถ่ายด้วยกัน พี่เวียร์จะสอนพูดภาษาอีสาน คือพี่เวียร์เป็นคนเฟรนด์ลี่ ชอบแกล้ง ชอบหยอกเล่น  เหมือนเราเป็นน้องสาวคนหนึ่ง (มีข่าวแบบนี้ได้คุยกับพี่เวียร์หรือยัง) ก็คุยกันบ้าง แต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าวนะ" ใบเฟิร์นกล่าว




"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก

ส่วนที่มีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ไปรับส่งตลอดนั้น นางเอกสาวกล่าว

ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวนำเสนอ  แต่มีบางครั้งที่ติดรถไปกับพระเอกชื่อดัง เพราะบ้านอยู่ทางเดียวกัน "บ้านเฟิร์นอยู่ทางเดียวกับพี่เวียร์  บางทีเฟิร์นให้พี่เขาส่งระหว่างทาง แล้วคุณแม่ก็จะมารับต่อ เพราะบ้านเฟิร์นกับพี่เวียร์อยู่ทางเดียวกัน  (เป็นข่าวแบบนี้ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นมั้ย) จริงๆเราทำอะไรต้องระวังตัวมากขึ้นอยู่แล้ว เพราะกลัวทำให้คนอื่นเข้าใจผิด อาจจะเป็นเพราะตอนนี้พี่เวียร์โสด เลยโดนจับคู่ แล้วก็ถูกจับตามองง่าย  ถามว่าพี่เวียร์ใช่เสปกมั้ย ตัวเฟิร์นไม่มีสเปก แต่พี่เวียร์อาจจะเป็นสเปกของหลายๆ คน"

ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าหลังจากมีข่าว ทำให้เพื่อนๆแซวเรื่องข่าวกับพระเอกหนุ่ม

"โดนแซวเยอะเหมือนกัน หนูก็เขินๆ เพราะเพื่อนจะจะชอบแซวว่ามีข่าวกับทุกคนเลยนะ อาจจะเป็นเพราะเรายังใหม่อยู่ เลยมีข่าวกุ๊กกิ๊กออกมาแบบนี้บ่อย  แต่เมื่อข่าวไม่จริง เฟิร์นพร้อมที่จะบอกพี่ๆ สื่ออยู่แล้ว  (ซีเรียสกับข่าวไหม) หนูจะงงๆ มากกว่า เรื่องข่าวก็แปลกใจนะว่าทำไมถึงมี ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรจริงๆ ในส่วนของแฟนคลับเขาก็เข้าใจ ไม่ได้ว่าอะไรเลย มีแซวๆ บางทีแฟนคลับส่งข่าวมาให้ดูด้วยซ้ำ แต่แฟนคลับไม่มีเชียร์นะ ตอนนี้โสดจริงๆ ไม่ได้ดามอกใครด้วย ยังไม่อยากมีใคร อยากทำงาน หนูยังเด็กอยู่เลย" เฟิร์นกล่าทิ้งท้าย



"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก


"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก


"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก


"เวียร์" ศุกลวัฒน์ "เวียร์" ศุกลวัฒน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์