สมาร์ทเจอเมาท์กิ๊กตัวประกอบ


สมาร์ท-กฤษฎา สมาร์ท-กฤษฎา

ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ เพิ่งจะเคลียร์ข่าวตามตื๊อสาวเพี๊ยช-กนกลดา วิชากุล นักแสดงจากภาพยนตร์ “ผู้หญิง 5 บาป” ไป

ก็ยังไม่วายมีข่าวเมาท์อีกว่าหนุ่มสมาร์ทขอเบอร์ตัวประกอบ ในกองละคร “ปลาไหลป้ายแดง” อีก งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มสมาร์ทที่มาร่วมงาน “เทสโก้ เมน โซน” ที่ชั้น 2 เทสโก้โลตัส พระราม 2 เลยคว้าตัวมาถามซึ่งเจ้าตัวก็รีบปฏิเสธพร้อมชี้แจงเกี่ยวกับข่าวนี้ทันที สมาร์ท เผยว่า “ผมชินกับข่าวแล้ว ใครอยากพูดอะไรก็พูดได้ครับ ก็ปล่อยไปตามนั้นดีกว่า” ข่าวว่าเราโทรฯชวนเขาไปทานข้าวที่บ้านด้วย? “โอ๊ยใครจะพูดอะไรก็ได้ครับ อย่างผมไปกับเพื่อนผู้ชายก็บอกผมเป็นเกย์”

จริง ๆ มีโทรฯไปหาใครในกองจริงมั้ย?

“ในละครเรื่อง “ปลาไหลป้ายแดง” นั้นต้องมีดารานักแสดงประกอบ ในเรื่องมีต้องไปเที่ยวตามผับ อาบอบนวด คนเลยมองว่าในเรื่องมีผู้หญิงเยอะก็จับประเด็นนี้ดีกว่า” มีข่าวบ่อย ๆ คนก็มองว่าเป็นคนเจ้าชู้ไปแล้ว? “เดี๋ยวนี้คนดูหรือผู้ชมมีวิจารณญาณ คิดได้ว่าอะไรเป็นอะไร อย่างผมเองไม่ซีเรียสอะไรค่อนข้างชิน”




สมาร์ท-กฤษฎา สมาร์ท-กฤษฎา

คิดว่าคนปล่อยข่าวเพื่อดิสเครดิตเรามั้ย?

“อันนั้นก็แล้วแต่ครับ เพราะเราไม่สามารถทำให้ทุกคนชอบเราได้ คนที่ไม่ชอบผมมาพูดกับผมเองดีกว่า ดีกว่าเอาไปเขียนแล้วพาดพิงถึงคนอื่น ผมเป็นผู้ชายไม่เป็นไร แต่ผมขออย่าไปว่าทางฝ่ายหญิงผมมองว่ามันไม่แฟร์กับผู้หญิง” มีข่าวแบบนี้จะมีเคลียร์กับตัวประกอบคนนั้นมั้ย? “ข่าวก็คือข่าวครับ อยากพูดอะไรก็พูดไป จะให้ผมมานั่งแก้เรื่องก็ยาวไปใหญ่”

ข่าวว่าเราชอบเที่ยวกลางคืน?

คือบ้านผมอยู่แถวทองหล่อ แค่เดินออกหน้าบ้าน เดินผ่านร้านก็เป็นเรื่องแล้ว ให้ผมย้ายบ้านเหรอก็ทำไม่ได้ครับ ผมทำงานก็ 6 วันแล้ว แต่การที่คนเห็นหน้าผมบ่อย เพราะบ้านผมอยู่ตรงนั้นครับ”.



สมาร์ท-กฤษฎา สมาร์ท-กฤษฎา


สมาร์ท-กฤษฎา สมาร์ท-กฤษฎา


สมาร์ท-กฤษฎา สมาร์ท-กฤษฎา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์