แอนนี่รับเริ่มขัดสนเรื่องเงินโต้หลุด ชิงช้าฯเพราะฉาว

"แอนนี่" บรู๊ค เข้าตาจน งานหาย เงินหด พร้อมโต้ข่าว เพราะข่าวฉาว หลุดจาก "ชิงช้าสวรรค์ฯ" ยันไม่คิดเรื่องตรวจดีเอ็นเอ "ฑีฆายุ" พร้อมปิดประตูหัวใจ เหตุ เข็ดความรัก

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง "แอนนี่" เพราะไม่ว่าขยับตัวทำอะไร ก็ถูกตั้งข้อสังเกตทางลบ ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมา ว่าถูกรายการ "ชิงช้าสรรค์ฯ" ปลดกลางอากาศ  เหตุทางเวิร์คพอยท์ไม่ปลื้มที่มีข่าวฉาวออกมาต่อเนื่อง แถมยังมีเรื่องคดีความต่างๆ อีก



จนมีข่าวออกมา ว่าเธอกำลังเข้าตาจน เริ่มขัดสนเรื่องเงินอีกด้วย   

"เรื่องถูกปลด ไม่ใช่เลย  พอดีว่ามันเกิดการเปลี่ยนแปลงในรายการเท่านั้นเอง ที่จริงรายการนี้พี่ส้มเช้ง (บุญญาวัลย์  พงษ์สุวรรณ) ก็ออกด้วย  ไม่ใช่แค่แอนคนเดียว คือเราออกกันหมดเลยทั้งเซต เพราะว่าทางรายการต้องการปรับเปลี่ยนให้เข้าถึงวัยรุ่นมากขึ้น  สำหรับตัวแอนต้องบอก ว่าเรื่องการออกมาจากรายการ แอนเข้าใจทุกอย่าง"  

ส่วนโอกาสที่จะกลับมาทำงานกับทาง เวิร์คพอยท์ มีความเป็นไปได้มากน้อยขนาดไหน 

นักแสดงสาวลูกหนึ่ง กล่าว "แล้วแต่ผู้ใหญ่  แต่ท่านก็บอก ว่าถ้ามีอะไรก็จะติดต่อแอนกลับมา เขาไม่ได้ทิ้งเรา" แอนนี่กล่าว พร้อม ว่าที่ผ่านมาค่อนข้างขัดสนในเรื่องของการเงินไม่น้อย  "ไม่ใช่แค่ตอนนี้  แต่เป็นตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว เพราะแอนไม่ใช่นางเอก (ยิ้ม) เรื่องค่าใช้จ่ายก็ต้องค่อยๆ เก็บไปเรื่อยๆ"


วกกลับมาถึงการตรวจดีเอ็นเอฑีฆายุ หากศาลสั่ง พร้อมที่รับมืออย่างไรบ้างนั้น 

เจ้าตัวกล่าวด้วยน้ำเสียงราบเรียบ "เอาเป็นว่าเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า  เราเองก็อย่าไปคิดแทนศาลท่าน   แอนมองว่ารอให้ศาลสั่งก่อนดีกว่าค่อยว่ากันอีกที ไม่อยากคิดอะไรตอนนี้" แอนนี่กล่าว

ผู้สื่อข่าวขอกระฉับพื้นที่ด้วยคำถามที่ ว่าครองตัวเป็นโสดอย่างนี้ มีหนุ่มๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบบ้างหรือยัง 

เจ้าตัวตอบเพียงว่า "คงเป็นไปไม่ได้แล้ว ขออยู่คนเดียวดีกว่า  (เข็ดกับข่าวรัก)  คงไม่มีใครกล้าเข้ามา อย่างว่าของเขาแรง (ยิ้ม)" แอนนี่กล่าว ก่อนจะปิดท้ายการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ว่า "แต่ที่จริง เราเองก็มีผู้ชายเหมือนกัน ก็เป็นน้องฑีฆายุคนนี้ (ยิ้ม) คนเดียวโอเคเลย แค่คนเดียวก็วุ่นวายมากแล้ว (ยิ้ม)  เขาเป็นคนที่ให้กำลังใจทุกอย่าง ตอนนี้เลิกนอนร้องไห้แล้ว คิดได้ว่าถึงจะเป็นผู้หญิงก็ต้องอดทนอยู่ตัวคนเดียวได้"


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก บอร์ดพันธุ์ทิพย์ค่ะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์