มัดหมี่ยันละครพันท้ายฯ ช้าแต่ชัวร์


มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย  ดาราสาว-ไฮโซ ให้สัมภาษณ์ในงานคอนเสิร์ตการกุศล "9 : 9 Charity for South”

เพื่อหาเงินช่วยผู้ประสบภัยทางภาคใต้ ที่ร้านฟาลาเบลล่า ราชดำริ ถึงผลงานละคร "พันท้ายนรสิงห์"  ทางช่อง 3 ว่า “น่าจะเป็นปีหน้าแล้วค่ะที่จะได้ดู เพราะตอนนี้ท่านมุ้ย (ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล) ถ่าย ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชภาค 4 ต่อค่ะ ก็ต้องรอนิดนึง ช้าแต่ชัวร์ค่ะ”

 ถามถึงเรื่องเปลี่ยนตัวพระเอกจากป๋อ-ณัฐวุฒิ มาเป็น ป๊อป-ฐากูร เป็นอย่างไรบ้าง ดาราสาวกล่าวว่า “สำหรับมัดหมี่ใครก็ได้ ยังไงก็ได้ค่ะ เพราะผลงานของท่านก็ถือว่าฝีมือเยี่ยมอยู่แล้ว จะเป็นใครก็ได้อยู่แล้วค่ะ คือทำผลงานละเอียดมาให้คนไทยได้ดูก็ดีค่ะ เป็นประวัติศาสตร์ด้วยค่ะ”


 ถามว่า ไมได้ถ่ายทำนานๆกลัวจะลืมการแสดงที่เคยเรียนมาไหม
 มัดหมี่กล่าวว่า “ก็ไม่น่าจะลืมเพราะว่ายังจำเพลงที่แม่ขวัญจิต ศรีประจัน สอนได้อยู่ค่ะ แต่ตอนนี้จะมีผลงานอีกชิ้นหนึ่งออกมา แต่ว่าเป็นอะไรต้องขออุบไว้ก่อน เดี๋ยวไว้รอดูปลายปีค่ะ เป็นเซอร์ไพรส์ค่ะ”       


 นักข่าวถามว่าพอจะบอกได้ไหมว่าย้ายไปอยู่ค่ายไหน
มัดหมี่กล่าวว่า “ยังค่ะ ตอนนี้ยังเป็นฟรีแลนซ์อยู่เลย คือเพิ่งหมดสัญญากับอาร์เอสฯเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าเราย้ายไปเลยก็อาจจะดูไม่ดี ต้องรอกระแสให้มันซาลงไปก่อนค่ะ จริงๆแล้วทางอาร์เอสฯ ทางพีอาร์ก็ดูแลดีมาก แต่อย่างงานเพลงเราโตแล้วน่ะคะ แล้วตลาดของอาร์เอสฯ จะเป็นแนวกามิกาเซ่ แต่เราอายุ 21 แล้ว ถ้าถามว่าสนใจต่อสัญญาไหมคือตอนนี้อยากเป็นฟรีแลนซ์มากกว่าค่ะ ทำอิสระเพราะมันง่ายดี เราทำแล้วไปส่งค่ายไหนก็ได้ ส่งไปให้อาร์เอสฯก็ได้”




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์