ณัฏฐ์หลีกทางแอร์คบหนุ่มใหม่


 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

หลังจากหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากจะกลับไปสานความสัมพันธ์กับ สาว แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น อดีตหวานใจ

แต่ก็ดูท่าว่างานนี้หนุ่มณัฏฐ์อาจจะต้องรอเก้อ เพราะสาวแอร์เพิ่งออกมาประกาศว่าตอนนี้มีหนุ่มคนใหม่มาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พอมีโอกาสเจอหนุ่มณัฏฐ์อีกครั้งเจ้าตัวเลยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นพี่น้องกันได้ ไม่เห็นเป็นไรเลย ผมโอเค สบาย ๆ อยู่แล้ว บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าขอให้เขาสบายใจที่สุด ให้เขามีความสุขก็พอแล้ว ตอนนี้ก็คุยกันอยู่ แต่ไม่บ่อย”

ก่อนที่แอร์จะให้สัมภาษณ์ก็คุยกันแล้วว่าคงกลับมาไม่ได้?

“คือผมว่ามันเป็นเรื่องของจังหวะเวลาที่่ไม่ตรงกัน ผมเองไม่มีเวลาว่างขนาดนั้น น้องเองก็ทำงานหนัก ผมว่าเราก็ไม่ได้โทษใคร แล้วก็ไม่ได้มานั่งพูดว่าต้องอะไรยังไง ไม่เสียใจครับ ถ้ามีความสุขก็ดีใจครับ” หลังจากบวชดูเข้าใจโลกมากขึ้น? “เยอะนะ เข้าใจตัวเองด้วย ผมใช้เวลากับตัวเองมาพอสมควร ถามตัวเองว่าต้องการอะไร ความรักมันไม่ใช่เรื่องที่หนึ่งของชีวิต เรื่องนี้มันไม่ดีมันก็ไม่ได้หมายความว่างานเราต้องไม่ดีด้วย เรากลับไปเอาดีด้านงานก็ได้ ผมไม่ได้คาดหวังอะไร แม้แต่กับตัวน้องแอร์ผมก็ไม่ได้คาดหวัง กลับมาได้ก็ดี ไม่กลับมาก็ไม่เป็นไร ยังเป็นพี่น้องกันได้”




 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

แอร์อยากคบคนใหม่มากกว่ารึเปล่า?

“ผมบอกเขาไงว่าทำอะไรก็ได้ขอให้สบายใจ จะตัดสินใจยังไงเป็นเรื่องของเขา เราเองก็อยู่ของเรา มีงานมีครอบครัวที่ต้องกังวล ไม่ได้มานั่งกังวลเรื่องนี้มาก” เขามีคนใหม่เราต้องถอยห่างออกมาเยอะมั้ย? “ผมไม่ได้ทำอะไรไม่ดีนะครับ เราก็เว้นระยะห่างอยู่แล้ว”

ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดใช่มั้ย?

“ไม่ปิดครับ แต่ก็ไม่เน้นเรื่องนั้น เน้นเรื่องงานก่อนละกัน ทำงานสนุก ๆ ไป” เสียดายมั้ย? “ก็มีนิดนึงครับ แต่ว่าไม่ได้ถึงขั้นจะเป็นจะตาย ผมเข้าใจหลายอย่างมากขึ้น ผมเรียนรู้จากความสัมพันธ์ครั้งนี้เยอะพอสมควร คนเราจากกันมันก็มีสิ่งดี ๆ ให้เราคิดถึง ได้เรียนรู้จากสิ่ง ๆ นั้น อย่าไปมองแง่ร้ายอย่างเดียว ให้มองแง่บวกด้วย ชีวิตจะได้ไม่เครียดมาก”.



แอร์-ภัณฑิลา แอร์-ภัณฑิลา


แอร์-ภัณฑิลา แอร์-ภัณฑิลา


แอร์-ภัณฑิลา แอร์-ภัณฑิลา


แอร์-ภัณฑิลา แอร์-ภัณฑิลา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์