รำลึกวัยหวาน ! ผู้หญิงเก่ง นีน่า-กุลนัดดา

ถือเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนคนเก่งอีกคนของวงการ


สำหรับ นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ ที่หลายคนมักจะเรียกเธอว่า สาวไฮโซ แต่เธอบอกว่าเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่ใช้เวลาหมดไปกับการทำงานมากกว่าช้อปปิ้ง แม้คิวทองแค่ไหน แต่เธอก็เจียดเวลามานั่งคุยกับเราพร้อมทั้งหยิบเอารูปในวันวานมาบอกเล่ากันพอ ขำ ๆ ซะด้วย


รูปที่ 1 ซูเปอร์โมเดล


...แหม!!! ฝึกเป็นนางแบบตั้งแต่เด็กเลยนะตัวเอง ภาพนี้นีน่าเปิดฉากเล่าให้เราฟังว่าถ่ายตอนอยู่ชั้นป.1 ที่โรงเรียนมาแตร์เดอีมีกิจกรรม คุณครูเลยให้สวมบทซูเปอร์โมเดล เดินแฟชั่นโชว์ชุดไทยครั้งแรกในชีวิต สงสัยเห็นว่า เข้ากับหน้ามั้ง ภาพจึงออกมาสวยอย่างที่เห็น


รูปที่ 2 แจซซ์เลิฟ เวอร์


...ดูลีลาแล้วอย่านึกว่าหางเครื่องนะจ๊ะ เพราะนีน่า กำลังชื่นชอบการเต้นแจซซ์อย่างหนัก ถึงขั้นฝันว่าสักวันจะเป็นนักเต้นแจซซ์ระดับโลก ส่วนรูปนี้กำลังเตรียมตัวเต้นแจซซ์ต่อหน้าพระพักตร์ พระ องค์โสมฯ เลยตื่นเต้นเป็นพิเศษ แต่ก็สู้สุดชีวิตจนงานวันนั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเธอบอกมาอย่างนั้น




นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์

รูปที่ 3 ลีลาเด็ด...


เห็นลีลาเด็ดอย่างนี้ ต้องบอกว่าแดนเซอร์ตัวจริงยังอาย รูปนี้เธอบอกว่าปลื้มมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เป็นแดนเซอร์ของซูเปอร์สตาร์ของ พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ในคอนเสิร์ตแบบ เบิร์ด เบิร์ด กับ ชุดบูมเมอแรง ถึงแม้จะซ้อมหนัก โอ้โห!! เก่งจริงนะตัวแค่นี้


รูปที่ 4 คุณครูเจ้าหญิง


นึกว่านางฟ้าที่ไหน ที่แท้ก็สาวสวยคนเก่งนีน่านี่เอง เห็นภาพปุ๊บเธอเล่าปั๊บว่าช่วงนี้เรียนปี 3 ที่จุฬาฯ เริ่มสอนเต้นเป็นจ๊อบพิเศษ เลยมีลูกศิษย์ตัวเล็ก ๆ แล้วทุกปีโรงเรียนที่นีน่าสอนมีโชว์การแสดง นีน่าเลยโชว์เต้นบัลเล่ต์ปลายเท้า โดยนีน่ารับบทเป็นเจ้าหญิงไข่มุก และมีลูกศิษย์มาร่วมโชว์ด้วย ไหน ๆ ก็สวยแล้วเลยขอถ่ายรูปเก็บไว้สักหน่อย


รูปที่ 5 วันแห่งความภูมิใจ


รูปนี้คืองานรับพระราชทานปริญญาบัตร ที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นอีกหนึ่งความประทับใจของครอบครัวปัจฉิมสวัสดิ์ คุณพ่อ-คุณแม่ อุตส่าห์เตรียมของขวัญพิเศษ เป็นพวงมาลัยนกที่พับจากแบงก์ ถึงมูลค่าจะไม่มากมาย แต่ก็รับรู้ได้ว่าท่านทั้งคู่ภูมิใจกับนีน่ามาก


รูปที่ 6 นักโหราศาสตร์หญิง


เห็นรูปนี้ทีไร ต้องนึกถึงสุภาษิต ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ทุกที เธอบอกมาอย่างนั้นนะจ๊ะ เพราะนีน่าไปลองแคสติ้งละครเวทีของโรงเรียน Emerson College สุดท้ายได้บทนักโหราศาสตร์ชาวเวียดนามอย่างใจหวัง


รูปที่ 7 ภูมิใจสุด ๆ


ต้องภาพนี้ เพราะปริญญาโท กว่าจะได้ใบนี้เธอบอกว่าเหนื่อยมาก เพราะต้องไปอเมริกาคนเดียว จัดการทุกอย่างด้วยตัวเองหมด ก็พิสูจน์ให้คนอื่นเห็นว่าเด็กไทยตัวเล็ก ๆ ก็ทำอะไรได้ไม่แพ้ฝรั่งเหมือนกัน


รูปที่ 8 แก๊งชะนีกับอีแอบ...


เห็นรูปนี้แล้วยังขำ ๆ อยู่เลย ใครที่ได้ดูหนังเรื่องนี้คงจะชื่นชอบกับฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงของเธอไม่น้อย และเป็นหนังเรื่องแรก นีน่าจึงรู้สึกประทับใจ


รูปที่ 9 จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน


ภาพนี้ถ่ายคู่กับ แอน ทองประสม เพราะมีโอกาสได้เป็นพิธีกร อิงลิช ออนทัวร์ จึงคุ้นเคยกัน และประทับใจแอนมาก


รูปที่ 10 Panasonic Sis to Sis for Life


ภาพนี้ล่าสุด ซึ่งนีน่าเล่าเสริมว่าถ่ายกับ น้องนาเดีย และ พี่ตือ ในงานแถลงข่าว พานาโซนิค ซิส ทู ซิส ฟอร์ ไลฟ์ (Panasonic Sis to Sis for Life) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1-3 เมษายนนี้ รับรองมันส์ชัวร์



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


ขอขอบคุณภาพสวย ๆ จาก นิตยสาร : Womanplus, สุดสัปดาห์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์