‘บี’เซ็งข่าวเลวครบสูตร ปัดกิ๊ก‘ฮิม’ยันแค่เพื่อน เมิน‘แพท’พูดไม่เคลียร์

เมื่อค่ำวันที่ 8 เม.ย. มาร่วมเดินแบบในงานฉลองเปิดร้าน “เวิร์คช็อป มูฟ ออน เดิร์ด” ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์

หลังเสร็จงาน ‘บี-น้ำทิพย์’ จงรัชตะวิบูลย์ นักแสดงและนางแบบสาวร่างโย่ง ได้เปิดใจถึงกรณีที่มีข่าวว่าเป็นมือที่สามในความรักของ ‘แพท ณปภา’ ตันตระกูล กับ ‘ฮิม’ หนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ โดย ‘บี-น้ำทิพย์’ กล่าวว่า กับฮิมจริงๆ เป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ เจอกันทักทายกันตามปกติ ส่วนข่าวที่ว่าบีเป็นมือที่สามตรงนี้ไม่จริงเลย บีไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่รู้ว่าเขาคบใคร และไม่อยากให้คนคิดว่าผู้ชายกับผู้หญิงเวลาคุยกันจะต้องเป็นกิ๊ก เป็นมือที่สาม หรือต้องเป็นแฟนกัน เราไม่ได้เป็นอะไรขนาดนั้นค่ะ



 ‘บี-น้ำทิพย์’ ‘บี-น้ำทิพย์’

แต่ทาง ‘แพท’ บ่ายเบี่ยงไม่ยอมตอบโดยให้ถาม ‘บี’ เองว่าข่าวเป็นอย่างไร “ถามบี เราก็ตอบตรงๆ ค่ะว่าเป็นเพื่อนกัน”

อย่าง ‘แพท’ ก็อ้ำอึ้งตอนตอบ เหมือนทำนองว่า ‘บี’ ก็มีส่วนในเรื่องนี้ ดาราสาวปฏิเสธ “ไม่เกี่ยวค่ะ เราไม่ได้รู้จักและไม่ได้รู้เรื่องอะไรของเขาเลยค่ะ ไม่รู้เลยว่าเขาคบกัน และบีคิดว่าน้องเขาคงไม่ได้หมายถึงอย่างนั้นหรือเปล่า ไม่รู้นะ คนเราตามมารยาทถ้าเลิกกันแล้ว ผู้ชายคุยกับใครเป็นเพื่อนกับใครก็เรื่องของเขาสิ เราไม่มีสิทธิ์ไปว่าอะไร มันเป็นมารยาทของแต่ละคน ในสังคมทุกคนต้องรู้อยู่แล้วว่าอะไรควรตอบ ไม่ควรตอบ แต่พูดตรงๆ ไม่ได้เป็นอะไรกันเลยจริงๆ เป็นเพื่อนก็คือเป็นเพื่อนจริงๆ เราคุยกันก็อยากให้มองว่าผู้ชายผู้หญิงเวลาคุยกันไม่จำเป็นต้องเป็นแฟน เป็นเพื่อนกันได้”

 กับ ‘ฮิม’ สนิทกันมากขึ้นในช่วงที่บีห่างจาก ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ หรือเปล่า

“จริงๆ เราคุยกับเพื่อนผู้ชายเยอะแยะมากมาย แต่เผอิญไม่ได้เป็นข่าว แต่กับฮิมเราดันซวยที่เขาพอดีมีข่าวเลิกกับแฟน เรามีข่าวเลิกกับแฟน กลายเป็นว่าทุกคนก็จับประเด็นหาว่าเป็นมือที่สาม แต่จริงๆอยากจะบอกว่าไม่มีอะไร ไม่ได้เป็นขนาดนั้น แค่คุยกันเฉยๆ ค่ะ จริงๆ ข่าวเรื่องผู้ชายไม่ค่อยปวดหัวเท่าไหร่ค่ะ บีจะเซ็งกับข่าวทางอินเตอร์เน็ตมากกว่า บีพยายามไม่รับข่าวสารตรงนี้แล้ว พูดตรงๆ ว่า บีเซ็งมากๆ แต่พอเราไม่อ่านปุ๊บก็จะมีคนมาถาม แล้วเราก็จะตกใจว่าเขียนถึงขนาดนั้นเลยหรือ เขียนว่าเราขายตัว เล่นยาปาร์ตี้ ความเลวครบถ้วนในตัว




‘บี’เซ็งข่าวเลวครบสูตร ปัดกิ๊ก‘ฮิม’ยันแค่เพื่อน เมิน‘แพท’พูดไม่เคลียร์

บีพยายามไม่เครียด แต่ครอบครัวเราเครียด คุณแม่เครียด จะบอกให้เราไม่แคร์คงไม่ได้ เพราะตรงนี้คือมันเกินไปแล้ว ทำให้แม่บีเสียใจเรายอมไม่ได้จริงๆ

 “บีมีพ่อมีแม่แล้วมาเขียนว่าเราขายตัว ขอโทษเถอะค่ะ ทุกวันนี้บ้านเรายังผ่อน ผ่อนรถก็ยังต้องจ่ายอยู่ ถ้าเสี่ยเลี้ยง ขายตัว มั่วยาปาร์ตี้ป่านนี้คงไม่มีใครมาจ้างงานแล้ว อยู่วงการมา 15 ปี เราตั้งใจทำงานขนาดนี้ แต่พอวันนี้มีข่าวแบบนี้ออกมาก็รู้สึกท้อและเสียใจ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร คุณแม่บีเครียดนอนไม่หลับ ร้องไห้เสียใจ ทำให้เรารู้สึกแย่ค่ะ ทุกข่าวที่ออกมาไม่ว่าจะเป็นนิชคุณ, ชินวุฒิ, ฮิม บีไม่อยากพูดเลย เพราะเราอยู่วงการมานาน บีรักษาภาพพจน์ของตัวเองอยู่แล้ว แต่ทุกคนมายัดเยียดข่าวแบบนี้ให้ ทำให้เราดูไม่ดี พอพูดไปผู้หญิงก็เสีย”

 ‘เคลลี่’ ว่าอย่างไรบ้าง

“เขาก็อ่านข่าวค่ะ แต่เขารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ทุกวันนี้ที่เราห่างกัน เรามีปัญหากันเราก็พูดตรงๆ แต่ก็ถูกไปตีความว่าอย่างนั้นอย่างนี้ เหมือนเราพูดไปก็เหนื่อย พี่เคลลี่ก็โทรมาให้กำลังใจค่ะ ต่างคนต่างให้กำลังใจกัน คนเรามาถึงจุดหนึ่งถ้ามันไปด้วยกันไม่ได้ก็คือไปด้วยกันไม่ได้ มันเป็นสัจธรรมอยู่แล้ว




 ‘บี-น้ำทิพย์’ ‘บี-น้ำทิพย์’

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์