บีปรี๊ดโดนเขียนด่ามั่วยาบ้าSex


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี-น้ำทิพย์ปรี๊ดน้ำตาคลอโดนเขียนด่ามั่วยาบ้าเซ็กส์

พ้อแม่เครียดแขวะทำบุญให้อย่ามาเจอกันเลย /รับห่างเคลลี่แล้วเหตุบ้างานทั้งคู่โต้กิ๊กไฮโซฮิมบอกแค่เพื่อนในกลุ่ม

กับไฮโซฮิม?
"เป็นเพื่อนกันคะ เจอกันทักทยกันปกตินะคะ ไม่จริงเลยไม่รู้ว่าใครคบใคร คือไม่รู้เรื่องมาก่อนเลย คือใครมาทักเราๆก็ทักทายปกติอยู่แล้ว ไม่อยากให้มองว่าทำไมผู้ชายกับผู้หญิงคุยกันจะต้องเป้นกิ๊ก มือที่ 3 หรือแฟนกันเราไม่ได้เป็นอะไรกันขนาดนั้นนะคะ"

ซีเรียสกับข่าวไหม?
" คือตอบแล้วไปเขียนว่าไม่มีอะไรจริงก้โอเค แต่ถ้าตอบแล้วไปเขียนเป็นมือที่ 3 อีกเราก็รู้สึกแย่ ก้ตอบจริงๆเราไม่ได้เป็นอัไรกันคะ"

ไปถามแพทมาเขาก็แบบอั้มอึ้งว่าบีก็มีส่วนนะ?

" ไม่เกี่ยวนะ ไม่ได้รู้จักอะไรเลย ไม่เคยรู้เลยว่าเขาคบกัน "



บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


เหมือนเขามีอะไรในใจหรือเปล่า?
คงไม่หรอก จริงๆน้องเค้าคงไม่ได้หมายึงแบบนั้นป่าว เขาคงแบบ.....ไม่รู้นะอะคนเราคือถ้าเลิกกันแล้ว เวลาผู้ชายไปคุยกับใคร ก็เรื่องของเขาสิ ถ้าถามบีนะ ก็แบบไม่มีสิทธิ์ตอบเปล่ามันคือ มารยาทของคนในสังคม แต่พูดตรงๆคือไม่ได้เป็นอะไรกันเลยจริงๆค่ะ "

ปวดหัวไหมจับโยงคนโน้นคนนี้เรื่อยๆเลย?
 " จริงๆ ถามนะ เซ็งกับข่าวทางอินเตอร์เน็ตมากกว่า ถ้าพวกพี่ได้เห็นนะ แบบช่วยเขียนอะไรที่มันแบบ เอ่อ ให้มันมีเนื้อความจริงดีกว่าไหม ถ้าข่าวอะไรที่มันเขียนเว่อรืไปนี่แย่ บีเป็นคนไม่รับสารทางนี้อยู่แล้ว แต่พอมีคนมาถามเนี่ย เราก็อ้าว จริงหรอ เขียนขนาดนั้นเลยหรอ เขียนว่าเรา ขายเล่นยา ปาร์ตี้ มั่วเซ็กส์ ความเลวครบถ้วนในตัว เราพยายามไม่เครียดแต่ครอบครัวเราเครียด พ่อแม่เราเครียด มันเกินไปแล้ว คนไม่รู้จักเราก้คงคิดว่าเราเป็นอย่างนั้น ไม่เป้นไรแต่มาทำให้แม่บีเสียใจบียอมไม่ได้ มันก็ท้อนะเสียใจเหมือนกันก้ไม่รู้จะทำไงน่ะ คือ เห็นใจกันนิดนึง แบบยังไงดี ความเป็นคนมีอยู่ไหมใช้อะไรคิดจริงๆ"



อยากจะแบบยกหูไปถามไหม?
 " มานอนอยู่ใต้ถุนบ้านหรอ จริงๆ ถามหน่อยรู้ไปสะทุกเรื่องนะ ไม่อยากพูดไรมากเดี๋ยวก็แบบหาว่า ต่อว่า เดี๋ยวก็มีเอฟแฟกอะไรต่ออีก เพราะฉนั้นทุกข่าวที่ออกมา นิชคุณ ชิน ฮิม หรือใครก็แล้วแต่ ไม่อยากพูดเลย คืออยู่ในวงการมานาน บีรักษาภาพพจน์ตัวเองอยู่แล้ว "

ช่วงนี้เหมือนบีจะเจอข่าวที่แย่ที่สุดไหม?
" ก็หวังให้หมดไปต่อจากนี้ จริงๆ อดหสิกรรมให้ สู่สุขติเถอะคนเขียนแบบนี้"พี่เคลลี่ว่าไงมั้ง? " เราห่างกันก็บอกตรงๆ เขาก็มีถามๆ มาบ้าง แต่ไม่อะไร โทรมาให้กำลังใจ"

กำลังใจจากเคลลี่ช่วยได้เยอะไหม?
" จริงๆค่ะ ช่วยได้ถึงเราห่างกันเขาก็ยังช่วยให้อยู่ค่ะ"
 

บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


บี น้ำทิพย์บี น้ำทิพย์


ขอบคุณข่าวจาก :Newsplus.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์