“สมรักษ์รับทาบชมพู่บทลำยอง

สมรักษ์ ณรงค์วิชัย รูปซิบปาก เรื่อง “เป็นต่อ” โบ้ยให้ถามผู้ใหญ่เอาเอง พร้อมเคลียร์ข่าวละครเจ้าปัญหา “ทองเนื้อเก้า”
 
รับ มอง “ชมพู่” รับบท “ลำยอง” ไม่หวั่น วิกหมอชิตส่งละครฟอร์มยักษ์ “ลุย” ชน “วนาลี” หลังจากมีกระแสข่าวออกมากมาย สำหรับรูปแบบการเปลี่ยนผังละครใหม่ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ที่ต้องการถอดซิทคอมทุกเรื่องออกจากผังรายการ ซึ่งเรื่องแรกที่เห็นกันชัดๆ ก็คือ เป็นต่อ ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ซึ่งทาง "บอย"ถลกเกียรติ วีรวรรณ ให้สัมภาษณ์ไว้ ว่าจะเข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่ของทางสถานีช่อง 3 ในวันจันทร์ที่ผ่านมา




ล่าสุด เจอ สมรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 ในงานแถลงข่าว “ดิ ไอดอล โปรเจกท์ ทู” ณ ช่อง 3 มาลีนนท์ ได้ความคืบหน้าดังนี้ 

 “อย่ามาถามคำถามนี้กับผม ผมไม่เกี่ยว เท่าที่รู้คือ ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนผังรายการเดือนพฤษภาคมนี้ เท่านั้น ส่วนเรื่องหน้าตาการปรับเปลี่ยนจะเป็นอย่างไรนั้นไม่ทราบจริงๆ เพราะผมไม่มีหน้าที่เกี่ยวกับเรื่องตรงนี้ ผมดูแลเรื่องละครอย่างเดียว”

 ขยับมาถึงเรื่องของการวางตัว "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย และ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต รับบท “ลำยอง” นั้น “สมรักษ์” กล่าวปฏิเสธเหมือนเช่นเคย “ไม่มีอีก ทุกคนทำงานให้ผมเป็นปกติ แล้วเรื่องนี้ ก็ยังไม่ได้ทำ"


สมรักษ์ ณรงค์วิชัยสมรักษ์ ณรงค์วิชัย


 ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า "แดง" ธัญญา วชิระบรรจง เจ้าของโปรเจกท์ “ลำยอง” เกิดอาการน้อยใจที่ทางช่องไม่ยอมไฟเขียวให้ “ตั๊ก” รับบทดังกล่าว ถึงกับเปรยกับสื่อว่าจะไม่ขอทำละครอีกต่อไปนั้น “สมรักษ์” ให้ความกระจ่างเพียงว่า “ผมไม่เคยคุยเรื่องนี้ กับเขาเลยแม้แต่คำเดียว ไม่มีการคุยเรื่องแบบนี้ในทำนองนี้ ยังไม่วางตัวใคร เพราะว่ายังไม่ได้ทำ แม้กับชมพู่เอง ก็เป็นแค่การทาบทามเท่านั้น อย่างที่บอกว่าเขาไม่ได้เสนอใคร เพียงแต่ว่าคุยกันในเรื่องของโปรเจกท์เฉยๆ ว่าอยากจะทำ ผมก็บอกไปเลย ว่าให้ไปพัฒนาบทมาก่อน เพราะว่าบทสมัยนี้ทำยาก เนื่องจากเรื่องมันแรง ถ้าบทผ่านแล้ว ค่อยมาคุยกัน” สมรักษ์กล่าว 

 ขยับมาที่กระแสข่าวล่าสุด ที่ช่อง 7 เตรียมส่งละคร “ลุย” มาประชันกับ วนาลี ที่ "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ รับบทนำ สมรักษ์ กล่าวว่า “ไม่หรอก เป็นการสร้างประเด็นแล้วมาถามผม ผมไม่มีความเห็นจริงๆ ส่วนตัวไม่มีหัวสมองมาคิดเรื่องอย่างนี้ ผมถือว่าทำงานของตัวเองอย่างเต็มที่เท่านั้นเอง การทำงานก็คือการทำงาน ผมทำงานของตัวเองให้ดีที่สุด (คาดหวังกับเรื่องเรตติ้งของวนาลีมากน้อยแค่ไหน) ขอแค่คนชมละครแล้วมีความสุขก็จบเท่านั้นเอง ในการทำงานทุกชิ้นของเรามีการกลั่นกรองในเรื่องของบทและคุณภาพ ตัดต่อรื้อใหม่ เพื่อสิ่งที่ดีที่สุด และเมื่อออกอากาศเป็นหน้าที่ของคนดูที่จะตัดสิน” สมรักษ์กล่าวทิ้งท้าย


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์